Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 17/9/2017, 21:00 (GMT+7)

Hoàng Thùy diện đầm đuôi cá tôn dáng

Người đẹpkhoe nét quyến rũ trong các thiết kế của Hoàng Hải.

Hoàng Thùy chuyển hình ảnh người mẫu cá tính lạnh lùng sang phong cách nữ tính, quyến rũ - phù hợp với tinh thần cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cô tham gia sắp tới.

Quán quân Next Top Model 2011 được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng của mùa thi nhan sắc năm nay.

Cô chia sẻ với VnExpress: "Nhiều người khuyên tôi nên suy nghĩ kỹ trước khi thi hoa hậu. Sau cùng, tôi vẫn quyết định nghe theo sự mách bảo của con tim. Tôi đi thi với tâm thế muốn trải nghiệm cơ hội quý giá, không quan trọng chuyện thắng thua. Tôi không muốn sau này phải nuối tiếc vì đã không biết nắm cơ hội". 

Với chiều cao 1,79 m, số đo 81-58-90, Hoàng Thùy vừa giành chiến thắng ở cuộc thi ảnh online do cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức.

Từ một người mẫu bị chê khẳng khiu thiếu sức sống khi đăng quang Next Top Model từ sáu năm trước, cô đã nỗ lực lấy lại vóc dáng cân đối.

Dù bận rộn với hoạt động trong, ngoài nước, Hoàng Thùy chưa bao giờ bỏ tập gym. Cô còn tập múa cột để giúp cơ thể dẻo dai, mềm mại.

Người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô mất bốn năm để rèn có vòng ba săn chắc và 5 năm để có vòng một đầy đặn.

Vẻ quyến rũ của cô gái Thanh Hóa trong bộ đầm xuyên thấu đính sequin. Ảnh: Bin Cio, stylist: Đặng Thùy Dương, trang điểm: Tuyết Anh Lê.

Ý Ly