Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 26/1/2019, 09:17 (GMT+7)

Hoàng Phúc cùng vợ doanh nhân chúc Tết người nghèo

Vợ chồng diễn viên cùng NSƯT Trịnh Kim Chi, Minh Luân, Phi Thanh Vân... tặng 200 phần quà cho người dân quận 12, TP HCM.

Tối 25/1, diễn viên Hoàng Phúc cùng vợ - doanh nhân Nguyễn Uyên Phương - đi từ thiện cuối năm cùng các nghệ sĩ ở phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM. Năm qua, anh lần đầu làm bố ở tuổi 51. "2018 là một năm nhiều niềm vui nên vợ chồng tôi muốn san sẻ, mong người nghèo có cái Tết no ấm", anh chia sẻ.

Anh cùng vợ chuẩn bị 200 phần quà gồm các nhu yếu phẩm. Diễn viên trao năm phần học bổng cho học sinh, mỗi phần trị giá năm triệu đồng.

Nhiều khán giả lớn tuổi nhận ra anh với vai Hai Quang trong phim "Bụi hồng". Thập niên 1990, Hoàng Phúc là một trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường, cùng thời Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh...

Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi chúc người dân có cái Tết sung túc. Những ngày này, Trịnh Kim Chi tất bật dựng các vở diễn Tết tại sân khấu của chị ở quận 6. Chị vừa ra mắt vở cổ trang "Thái hậu Dương Vân Nga".

Kim Chi hát nhạc xuân góp vui buổi giao lưu.

Minh Luân thân thiết với Trịnh Kim Chi sau những chuyến đi thiện nguyện. Mỗi dịp đầu năm, anh cùng đàn chị khởi xưởng các kế hoạch trao quà Tết cho người nghèo.

Em trai Quyền Linh - đạo diễn Quyền Lộc - cùng vợ và con gái. Hồi tháng 9/2018, đại gia đình Quyền Linh hội ngộ mừng đầy tháng con trai. Quyền Lộc.

Phi Thanh Vân dắt con trai theo cùng. Sau ly hôn, hai mẹ con sống ở một căn hộ tại Nhà Bè.

Nguyên Vũ vừa trở về sau một tuần lưu diễn ở Australia.

Tam Kỳ
Ảnh: Duy England