Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 30/7/2017, 13:08 (GMT+7)

Hoài Linh xin lỗi vì đánh giá thấp ca sĩ trẻ

Danh hài nhận sai vì từng nghĩ Jun Phạm xuất thân từ nhóm nhạc, khả năng còn hạn chế.

Tập 12 chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 29/7. Ca sĩ Jun Phạm đóng vai Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Nam trong tiết mục cái lương "Vợ tôi tôi sợ". Trong phần nhận xét, giám khảo Hoài Linh xin lỗi thí sinh vì từng đánh giá thấp Jun Phạm. "Anh vốn nghĩ em chỉ là ca sĩ trong một nhóm nhạc nên được hỗ trợ về vũ đạo và giọng hát, và chỉ làm được trong giới hạn. Tuy nhiên đến nay, anh mới thấy được tài lẻ của em", danh hài chia sẻ.

Jun Phạm diễn cải lương hài
 
 

Jun Phạm diễn cải lương hài.

Ca sĩ Quốc Thiên trình bày bài "I have nothing" trong tạo hình Whitney Houston. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét anh hóa trang khá giống. "Vòng ba đồ sộ giống nhất", ông hài hước đánh giá. Mỹ Linh khen anh nghiên cứu kỹ các động tác tay của cố danh ca người Mỹ.

Quốc Thiên hát "I have nothing"
 
 

Quốc Thiên hát "I have nothing".

Hoàng Yến Chibi hóa thành nghệ sĩ Lan Anh trong ca khúc "Người Hà Nội". Mỹ Linh chê cô còn "non" vì hát giọng thấp hơn so với tông nhạc.

Tố Ny đóng vai giọng ca gốc Hoa - Cung Lê Na. Hoài Linh nhận xét bài hát của thí sinh khó về tiết tấu khi kết hợp Opera, kinh kịch, rap... Tố Ny đoạt giải nhất tuần với 100 triệu đồng.

Ca sĩ Phượng Vũ trình diễn tiết mục "Bài ca mặt nạ tuồng". Top 4 thí sinh vào đêm chung kết sắp tới là Hoàng Yến, Jun Phạm, Quốc Thiên, Tố Ny.

Tam Kỳ
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng