Thứ tư, 17/4/2024
Thứ bảy, 30/6/2018, 13:25 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh, MC Phan Anh lên Hà Giang cứu trợ lũ lụt

Hai nghệ sĩ đại diện các mạnh thường quân tặng quà, thăm hỏi người dân sau trận lũ lớn ở miền núi phía Bắc.

Hoa hậu Mỹ Linh đến Hà Giang để cứu trợ người dân vừa trải qua trận lũ lớn tuần qua. Vì ảnh hưởng của thiên tai, đoàn của cô gặp nhiều khó khăn khi đất đá sạt lở, nhiều nơi bị chặn hết lối đi. Mỹ Linh cố gắng đến từng nhà để nắm tình hình thực tế.

Mỹ Linh đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và các mạnh thường quân trao tặng hơn 300 triệu đồng cho những hộ gia đình chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Người đẹp chia sẻ cô rất đau lòng trước cảnh tan hoang tại xã Quyết Tiến, xã Lùng Tám (huyện Quản Bạ, Hà Giang). "Tôi chỉ mong mọi người có thể chung tay để bù đắp những rủi ro, mất mát”, Mỹ Linh nói. 

Hoa hậu thăm hỏi người dân địa phương về tình trạng gia đình sau thiên tai. 

Mỹ Linh được yêu mến bởi nét đẹp giản dị, hòa đồng. Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng trong suốt hành trình hai năm đương nhiệm.

Trước Mỹ Linh, MC Phan Anh cũng đến huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang để trao tặng người dân số tiền hơn 700 triệu đồng anh kêu gọi ủng hộ từ bạn bè, khán giả. Trong ảnh: Phan Anh giúp người dân dọn bùn sau cơn lũ. 

Con đường anh đến những ngôi trường miền núi ngập trong bùn lầy. Nhóm Phan Anh sẽ trao cho 96 hộ dân bị mất nhà cửa tại huyện này 5 tới 10 triệu đồng mỗi hộ, tùy tình hình thiệt hại.

Ngoài đem tiền, hàng cứu trợ, MC còn chuẩn bị rất nhiều sách để tặng trẻ em vùng cao. 

Những quyển sách nằm trong dự án Tủ sách vùng cao mà Phan Anh và bạn bè đã khởi xướng từ nhiều tháng qua.

Vân An