Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 13/5/2016, 18:06 (GMT+7)

Hoa hậu, Á hậu Miss Global 2015 mê ẩm thực Việt

Các người đẹp bị choáng ngợp trước cảnh đẹp cũng như đồ ăn, thức uống trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam.

Chiều 13/5, Miss Global Jessica Peart có mặt tại một sự kiện từ thiện ở Hà Nội. Người đẹp Australia khoe ba vòng gợi cảm với váy hồng ôm sát.

Cuộc thi Miss Global 2015 tổ chức tại Manila, Philippines vào tháng 10/2015. Thí sinh từ khắp nơi trên thế giới tranh tài qua nhiều vòng như chụp ảnh, trình diễn thời trang, hoạt động từ thiện... Ngoài giải thưởng chính, người đoạt danh hiệu đi vòng quanh thế giới quảng bá cho cuộc thi đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.

Jessica Peart cho biết cô và các người đẹp vừa trở về từ chuyến thăm Campuchia kéo dài một tuần. Trước đó, họ cũng đã đặt chân tới nhiều nước châu Á khác để tham gia các hoạt động của cuộc thi Miss Global.

Trong lần đầu tiên đặt chân tới Việt Nam, người đẹp Australia bị choáng ngợp trước vẻ đẹp của đất nước cũng như sự hiếu khách, tốt bụng của con người Việt Nam. Jessica cho biết cô và các bạn đặc biệt yêu thích một số loại đồ ăn, thức uống như gỏi xoài cá khô, đậu phụ sốt nấm, nem cuốn...

Á hậu 1 - Virginia Prak - cũng chọn bộ đầm trơn màu nâu ôm sát cơ thể. Cô là thí sinh gốc Campuchia nhưng sinh ra và lớn lên ở Mỹ.

Á hậu 2 - Lorna Murphy - tới từ Ireland. Người đẹp chọn váy khoét vai, chân cùng giày màu đen ton sur ton.

Á hậu 3 - Gergana Doncheva - tới từ Bulgaria. Cô khoe vẻ gợi cảm với váy cúp ngực đính hạt.

Hà Anh là khách mời kiêm người dẫn chương trình. Cô từng làm giám khảo trong cuộc thi Miss Global 2015.

Tối 13/5, các người đẹp tham gia buổi tiệc đấu giá để gây quỹ từ thiện, hỗ trợ trẻ em nghèo và những hoàn cảnh kém may mắn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 3, Hà Nội.

Ảnh: Giang Huy