Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 27/11/2016, 11:55 (GMT+7)

Hoa hậu 19 tuổi trình diễn mốt đồ lót như áo thường

Jolie Nguyễn catwalk với áo lót màu cam, chân váy hai tầng ở sự kiện thời trang tối 26/11 tại TP HCM.

Trình diễn cho nhà thiết kế Chaddie Nguyễn, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015 Jolie Nguyễn bước ra sàn catwalk với áo lót màu cam mặc kèm chân váy hai tầng, áo khoác. Trên thế giới, mốt mặc đồ lót như áo thường là trào lưu nóng nhất ở mùa mốt Xuân Hè 2017 và được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng.

Trước đó, người đẹp 19 tuổi đảm nhận vị trí mở màn show diễn với bộ váy đen. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần thời trang Nhà thiết kế Việt Nam Thu Đông 2016.

Chân dài quốc tịch Thụy Điển Kikki Lê trình diễn mốt khoe nội với váy xuyên thấu.

Bộ sưu tập của Chaddie Nguyễn - nhà thiết kế Australia gốc Việt - lấy cảm hứng từ những bản tình ca lãng mạn thập niên 1980. Trên nền nhạc sôi động, lần lượt từng người mẫu trình diễn 20 thiết kế phong cách dạ tiệc bay bổng và phóng khoáng. 

Mốt váy ngủ được thể hiện bằng vải ánh kim.

Là một trong những nhà thiết kế Việt theo đuổi trào lưu mặc tự do bất chấp mọi quy tắc trong làng mốt thế giới, Chaddie chia sẻ: "Tôi luôn khuyến khích phụ nữ chọn những trang phục mang đến cho họ sự tự tin và thoải mái, được là chính mình. Đó cũng chính là lúc họ đẹp nhất. Tôi không muốn áp đặt hay gò bó họ vào chuẩn mực phong cách, đạo đức hay những số đo".

Bộ sưu tập sử dụng chất liệu dạ, tweed, kim sa, ren, nhung, lụa nhập từ Australia.

Phần lớn thiết kế của Chaddie sử dụng kỹ thật dựng phom xếp nếp, xếp bèo. Phom dáng chủ yếu là váy liền thân dáng suông, váy liền thân ngắn bo chun ở eo.

Ý Ly