Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 13/9/2015, 12:05 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà rưng rưng khi hát về những lỗi lầm

Nữ ca sĩ chia sẻ với khán giả truyền hình điều cô tiếc nuối nhất trong cuộc sống.

Chương trình Thay lời muốn nói diễn ra đêm 12/9 với chủ đề Dẫu có lỗi lầm. Đây là cơ hội để khán giả gần xa tâm sự về những lỗi lầm đã qua với gia đình, chồng vợ, người yêu, bạn bè...

Cũng như các nghệ sĩ khách mời khác, Hà Hồ dành thời gian chia sẻ về những lỗi lầm của bản thân. Cô nói: "Điều tôi không dám làm từ trước đến giờ chính là điều tôi thấy hối tiếc nhất, chứ không phải những thứ đã làm được". Sau những sóng gió trong cuộc sống riêng tư, nữ ca sĩ cố gắng thể hiện là người mạnh mẽ.

Diện đầm vàng ánh kim gợi cảm của Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà nói hộ nỗi lòng của khán giả trong ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình.

Như tìm thấy mình đâu đó trong những bức thư mà khán giả gửi về, Hà Hồ cất giọng nghẹn ngào, day dứt khi thể hiện ca khúc Xoá ký ức. Đây là hai ca khúc nằm trong album mới, kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Phi Hùng tái ngộ khán giả bằng nhạc phẩm Một đời cho con (Nguyễn Văn Thanh Nhã). Sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt sáng cùng giọng hát nồng nàn, nam ca sĩ "đốn tim" nhiều fan nữ mỗi khi anh xuất hiện. 

Trong trang phục vest xám, Phan Đinh Tùng thể hiện nhạc phẩm Tìm về với mẹ do chính anh sáng tác. 

Đôi bạn thân Nathan Lee - Mai Khôi vui mừng vì sau bốn năm họ mới có dịp hát chung. Cả hai mang đến cho khán giả phần song ca Đêm cô đơn (Trung Kiên).

Sân khấu Thay lời muốn nói còn có sự trở lại của Hoàng Lê Vi trong Dạ khúc (Quốc Bảo). Bà xã nhạc sĩ Trương Lê Sơn khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vóc dáng thon gọn sau khi sinh bé thứ hai. 

Lần đầu tham gia chương trình, Vân Quỳnh Idol chiếm được cảm tình của người yêu âm nhạc trong ca khúc Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh). Nữ ca sĩ xuất hiện khác lạ với kiểu tóc ngắn trẻ trung và giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm.

Võ Hạ Trâm và thí sinh The Voice - Bùi Caroon - kết thúc đêm nhạc với ca khúc Chân tình (Trần Lê Quỳnh).

Vân An