Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 8/9/2014, 11:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà mong manh với đầm voan

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ khoe nhan sắc chín muồi của một phụ nữ trưởng thành.

Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm voan màu nude của nhà thiết kế Anh Thư. Chất liệu voan và lưới xuyên thấu tạo sự nhẹ nhàng thanh thoát cho người mặc.

Hình ảnh nữ tính này được Hồ Ngọc Hà xây dựng cho MV "Cô đơn giữa cuộc tình" sắp ra mắt của cô. Nữ ca sĩ sẽ hóa thân vào một cô gái dịu dàng, mang nhiều tâm tư.

"Cô đơn giữa cuộc tình" là một ca khúc ballad buồn, thể hiện tâm trạng lạc lõng của người con gái khi đứng giữa những nỗi đau trong tình cảm. 

Nội dung MV mới xâu chuỗi lại ký‎ ức những sản phẩm trước đây của Hồ Ngọc Hà như: Tìm lại giấc mơ, Hãy nói với em, Nỗi nhớ đầy vơi, Mối tình xưa… Đây cũng sẽ là phần khép lại những câu chuyện tình buồn dang dở trên màn ảnh của Hồ Ngọc Hà và Eduard - nhân vật chính trong những MV trước đó của cô.

Hồ Ngọc Hà cho biết, từ đây đến cuối năm, cô sẽ dần tăng tốc để tạo thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới, ấn tượng hơn để đánh dấu cột mốc quan trọng trên chặng đường 10 năm ca hát của mình.

Nữ ca sĩ luôn cố gắng thay đổi hình ảnh liên tục để tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút và không bị lặp lại chính mình hay bất cứ ai.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, với sự hỗ trợ của stylist Kye Nguyễn, trang điểm Nguyễn Hùng.

Vân An