Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 29/3/2019, 20:00 (GMT+7)

Hình thể của 'thiên thần' gây tranh cãi Alexina Graham

Chân dài 29 tuổi có vóc dáng mảnh mai, khuôn ngực đầy cùng làn da tàn nhang.

Alexina Graham sinh năm 1990 tại Anh, cao 1,82 m. Người đẹp vừa gây tranh cãi khi được Victoria' Secret lựa chọn làm "thiên thần" mới. Khán giả chia làm hai nhóm, một nửa phản đối, chê cô mờ nhạt, số còn lại ủng hộ và kỳ vọng chân dài làm tốt vai trò của một "thiên thần".

Alexina từng học múa ballet 12 năm trước khi bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2008. 

Người đẹp xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang như Glamour, Teen Vogue, Harper's Bazaar, Marie Claire, In Style, WWD, Vogue... Cô cũng tham gia chiến dịch quảng cáo cho Burberry, Balmain, Armani, Jean-Paul Gaultier...

Trên Instyle, người đẹp chia sẻ hồi nhỏ cô thường bị bạn bè trêu chọc vì màu tóc đỏ khác biệt. Cô phải trải qua giai đoạn khó khăn để lấy lại sự tự tin theo đuổi nghề người mẫu.

Alexina có gương mặt thon dài, góc cạnh, thân hình mảnh dẻ, số đo ba vòng 82-61-87 cm.

Chân dài trình diễn lần đầu ở show Victoria's Secret năm 2017. Cô bị khán giả chê diễn cứng đơ.

Alexina Graham ở Victoria's Secret 2017
 
 

Ở Victoria's Secret năm ngoái, Alexina trình diễn bộ sưu tập mang phong cách punk và Victoria's Secret x Mary Katrantzou.

Hồi tháng 2, người đẹp diễn cho show Thu Đông 2019 của Công Trí ở New York Fashion Week. Cô thể hiện bộ đầm đính kết các mảnh nhựa theo phong cách thập niên 1980.

Trên thảm đỏ, Alexina ưu ái những bộ đầm dự tiệc tôn dáng như trumpet, váy hai dây xẻ đùi.

Ngoài đời, cô có gu mặc đơn giản, hiện đại.

Alexina Graham thường xuyên đăng ảnh khoe vòng một trên Instagram. Tài khoản của cô thu hút 520 nghìn người theo dõi - thấp nhất trong số 14 "thiên thần" Victoria's Secret.

Sao Mai