Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 20/3/2019, 09:55 (GMT+7)

Hiền Mai bài trí nhà theo phong cách châu Âu

Diễn viên chia sẻ kinh nghiệm với á hậu Thùy Dung về cách bày biện, thiết kế không gian sống.

Thùy Dung gần đây làm MC một chương trình về kiến trúc nhà của nghệ sĩ. Cô đến thăm tư gia diễn viên Hiền Mai và cho biết ấn tượng với biệt thự kín cổng cao tường, khuôn viên xanh mát tại đây.

"Tôi học hỏi được nhiều điều từ phong cách thiết kế của chị Hiền Mai. Chị chăm chút từng món đồ phong cách châu Âu để căn nhà thêm sang trọng. Sàn gỗ màu rượu nho cùng các vật dụng có sắc trầm tạo cảm giác ấm cúng cho khách", Thùy Dung nhận xét. 

Á hậu cho biết cô ngưỡng mộ Hiền Mai từ nhỏ, qua những bộ ảnh lịch chị từng chụp. Hiền Mai sinh năm 1967 ở Hà Nội. Chị từng nổi tiếng qua các phim "Chuyến tàu hoàng hôn", "Ngọn gió hồi sinh", "Giao thời", "Mầm sống", "Lối sống sai lầm"...

Hiền Mai cho biết đa số nội thất được đặt mua từ nước ngoài. Riêng bộ ghế ở phòng khách, chị mua tại Việt Nam. Những viên trứng đá được bày biện thêm bắt mắt và tốt cho phong thủy - theo quan niệm gia chủ.

Phòng khách đặt đàn piano, chủ yếu để con trai chị - bé Tony - học. Vợ chồng Hiền Mai kết hôn đầu năm 2003, có một con trai 15 tuổi. Chồng Hiền Mai làm trong ngành dầu khí ở nước ngoài.

Diễn viên dành một góc để trưng bày ảnh chụp bên mẹ và bộ sưu tập búp bê. Hiền Mai đã đi du lịch hơn 35 quốc gia. Mỗi lần đến một nước, chị thường tìm mua búp bê ở nước đó.

Nhà bạc tỷ của diễn viên Hiền Mai
 
 
Biệt thự ven sông của vợ chồng Hiền Mai.

Góc phòng tắm được bài trí đơn giản.

Trên cầu thang, Hiền Mai treo nhiều khung ảnh của chị và các thành viên trong gia đình.

Nhà giữ xe bên ngoài sân vườn.

Tam Kỳ