Thứ tư, 24/4/2024
Thứ sáu, 14/9/2018, 13:30 (GMT+7)

Hàng nghìn người hòa giọng cùng Mỹ Tâm

Khán giả hát cùng ca sĩ bài "Niềm tin chiến thắng" trong đêm nhạc diễn ra tối 13/9 ở Hà Nội.

Mỹ Tâm là khách mời được mong đợi nhất trong đêm nhạc "Sống", được tổ chức ở Hoàng thành Thăng Long. Chương trình không có MC, khi Mỹ Tâm vừa cất giọng hát, hàng nghìn khán giả hò reo cổ vũ cô. Tiết mục của Mỹ Tâm diễn ra sớm hơn dự đoán của nhiều khán giả, khiến họ bất ngờ.

Mỹ Tâm hát Niềm tin chiến thắng ở Hoàng thành Thăng Long
 
 

Với ca khúc "Niềm tin chiến thắng", Mỹ Tâm được hỗ trợ bởi dàn nhạc giao hưởng do nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy. Hàng nghìn người hát đoạn điệp khúc theo nữ ca sĩ.

Ái Phương hát "Bonjour Vietnam" bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Nữ ca sĩ mang đến hình ảnh dịu dàng với tà áo dài cách điệu.

Phần trình diễn của nghệ sĩ violin điện tử Fat B - nghệ sĩ 9x, từng tham gia nhiều liên hoan âm nhạc quốc tế. 

Tóc Tiên mang đến không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại qua bản mash-up các ca khúc "I'm in love", "Ngày mai", "Em không là duy nhất".

Nghệ sĩ nổi tiếng người Nhật - YoKo Nishi - là khách mời đặc biệt của chương trình. Bà chơi một bản nhạc truyền thống Nhật Bản. 

Ca sĩ Phạm Thu Hà thể hiện nhạc phẩm "Bài ca hy vọng". 

Nhóm MTV hát "Xin chào ngày mới" phong cách Rock. 

Chương trình còn có nhiều màn vũ đạo đặc sắc, thể hiện sự giao thoa của nhiều nền văn hóa. Nghệ sĩ Ưu tú Trần Ly Ly là người dàn dựng vũ đạo. Trong ảnh, các nghệ sĩ múa biểu diễn trích đoạn nhạc kịch "Hồ thiên nga" của Tchaikovsky. 

Dàn vũ công mặc váy đụp, áo yếm, duyên dáng trong điệu múa dân gian Việt Nam. 

Đại nhạc hội "Sống" là chương trình do tập đoàn FPT tổ chức, giới thiệu nhiều tiết mục mang đặc trưng của các nền văn hóa khác nhau. Trong ảnh, các vũ công tái hiện hình ảnh các thổ dân da đỏ. 

Tiết mục đậm phong cách Hàn Quốc.

Thanh Thanh
Ảnh: Giang Huy