Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 18/12/2017, 14:11 (GMT+7)

Hàng nghìn khán giả Đà Nẵng đội mưa chờ Mỹ Tâm ký tặng

Khán giả mặc áo mưa, che ô, xếp hàng dài mua đĩa nhạc mới của nữ ca sĩ tại công viên biển Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng.

Chiều 17/12, Mỹ Tâm tổ chức buổi ký tặng đĩa cho người hâm mộ Đà Nẵng. Nữ ca sĩ chia sẻ cô xúc động vì người hâm mộ đến đông đủ dù thời tiết mưa gió. 

Mỹ Tâm ký tặng đĩa cho fan nhí. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ đứng dậy giao lưu, hát cùng người hâm mộ. 

Khán giả xếp hàng chờ Mỹ Tâm ký đĩa. Fan của cô được đánh giá lịch sự, văn minh. Họ luôn tuân thủ quy định của ban tổ chức, không chen lấn, xô đẩy. 
Khoảng hơn 17h, Mỹ Tâm kết thúc phần ký tặng, chuẩn bị cho đêm nhạc buổi tối tại cùng địa điểm.

Hàng nghìn fan chờ Mỹ Tâm ký tặng album
 
 

Mỹ Tâm giao lưu với hàng nghìn fan Hà Nội, ngày 10/12. 

Đêm nhạc của Mỹ Tâm bắt đầu lúc 19h30. Cô diện các trang phục tông đỏ. Nữ ca sĩ hát loạt hit trong album "Tâm 9" như "Đâu chỉ riêng em", "Đừng hỏi em", "Cô ấy là ai?", "Chuyện buồn"... 

Mỹ Tâm cảm ơn nhạc sĩ Khắc Hưng (phải) - nhà sản xuất của album. Cô liên tục nhấn mạnh anh là người góp phần lớn cho thành công của "Tâm 9".
Mỹ Tâm tiết lộ album đã bán hết 10.000 đĩa. Cô sẽ không tái bản "Tâm 9" mà chỉ in thêm 2.000 đĩa cho những khán giả đã đặt mua trước album qua mạng. Ngoài ra, nữ ca sĩ sẽ đăng tải album trực tuyến có bản quyền lên một số trang như Spotify, Amazon. 

Mỹ Tâm hòa giọng cùng hàng nghìn khán giả trong ca khúc "Người hãy quên em đi". 

Theo ban tổ chức, 5.000 khán giả tham gia đêm diễn miễn phí của Mỹ Tâm ở Đà Nẵng. 
Trước đó, ngày 3/12, Mỹ Tâm tổ chức giới thiệu "Tâm 9" trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. Chỉ trong vài giờ phát hành, 5.000 album được bán ra tại chỗ, phá kỷ lục album vol.8 trước đó của Mỹ Tâm (3.000 bản). Buổi giao lưu của Mỹ Tâm ở phố đi bộ Hà Nội hôm 10/12 cũng thu hút 10.000 khán giả. 

Mỹ Tâm hát "Cô ấy là ai?"
 
 

Mỹ Tâm hát "Cô ấy là ai?".

Hà Thu