Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 19/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Han Hyo Joo chuộng váy họa tiết

Diễn viên Han Hyo Joo - từng thắng bình chọn "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc" năm 2011 - thích mặc đầm họa tiết hoa, kẻ ô...

Han Hyo Joo là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí Hàn Quốc. Cô thường chọn váy họa tiết khi dự sự kiện, chụp hình tạp chí hay gặp gỡ bạn bè. Theo Daum, các thiết kế được Hyo Joo lăng xê đều bán chạy ngay khi ra mắt.

Trong bộ ảnh được thực hiện tại Paris, Han Hyo Joo diện đầm họa tiết  hoa của Marni - thương hiệu cao cấp của Italy. Thiết kế có phần cổ xếp ly dựng đứng, tạo điểm nhấn với hai mảng hoa khác nhau ở nửa thân trên và dưới. Cô phối thêm chiếc túi đơn sắc của hãng Lipault.

Han Hyo Joo khoe sắc với đầm họa tiết hình thoi của Burberry. Tông xanh lục và xanh đen của váy giúp diễn viên tôn làn da trắng. Người đẹp cho biết thích túi Lipault vì kiểu dáng phổ thông nhưng không lỗi mốt, dễ phối đồ.

Han Hyo Joo nữ tính với đầm họa tiết
 
 

Hyo Joo chụp hình tại Pháp. Video: Lipault.

Tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards, cô diện đầm dài ôm dáng của hãng Dolce & Gabbana với họa tiết hoa hồng trên thân váy. Để tô thêm nét nữ tính, Han Hyo Joo phối thêm sandal mảnh của Jimmy Choo.

Diễn viên phim Dong Yi diện đầm họa tiết hoa lá của hãng Gucci khi chụp hình cho tạp chí Grazia. Mẫu váy từng được nhiều quý cô yêu thích khi xuất hiện tại Tuần thời trang Milan 2016.

Han Hyo Joo chuộng các thiết kế của Gucci vì phom dáng nữ tính, chất liệu vải mềm mại và họa tiết tinh tế. 

Trong sự kiện gây quỹ từ thiện, Han Hyo Joo được truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc khen ngợi nhan sắc, gu thời trang. Cô diện thiết kế Thu Đông họa tiết kẻ ô của nhà mốt Celine, giá 2.245 USD (hơn 52 triệu đồng).

'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc' gây sốt với làn da trắng không tỳ vết
 
 
Video: MBN.

Han Hyo Joo diện đầm quây ngực ba tầng của H&M trong loạt ảnh làm đại diện thương hiệu cho hãng mỹ phẩm Hàn Quốc. Thiết kế nổi bật với phần thắt lưng bản to màu đen, họa tiết đen trắng.

Han Hyo Joo xuất hiện trên tạp chí Instyle với đầm họa tiết ảo giác đặc trưng của Paul Smith, giá gần 1.100 USD (gần 26 triệu).

Diễn viên diện váy maxi họa tiết cocktail của hãng Dolce & Gabbana trong chuyến công tác Hong Kong. Phần cổ và tà váy phối ren giúp trang phục nữ tính hơn. Giá váy khoảng 2.200 USD (51 triệu).

Tạo hình xinh đẹp của Han Hyo Joo trong "Dong Yi"
 
 
Han Hyo Joo trong Dong Yi. Video: MBC.

Khi dự sự kiện ra mắt phim, Han Hyo Joo thường chọn những mẫu váy xòe, ôm thân trên. Thiết kế của Alexander McQueen có giá 1.860 USD (hơn 43 triệu).

Người đẹp diện váy họa tiết hoa của nhà mốt Michael Kors khi chụp ảnh tạp chí tại Hong Kong. Thiết kế thuộc bộ sưu tập Xuân Hè, chú trọng phần tay và tà bèo nhún, khoảng 1.300 USD (30 triệu).

Han Hyo Joo diện đầm họa tiết hoa cúc vàng của hãng Sonia Ryel trong sự kiện ở thủ đô Seoul năm 2017. Thiết kế được bán với giá 1.200 USD (gần 28 triệu), tạo điểm nhấn với chất liệu voan, ống tay rũ xuống và phần thắt lưng chìm bản to.

Hyo Joo sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí từ năm 2005, sau khi chiến thắng cuộc thi nhan sắc tuổi teen. Loạt phim gây ấn tượng của cô gồm: Điệu valse mùa xuân, Thiên đường và mặt đất, Huyền thoại Iljimae, Người thừa kế sáng giá, Only you, Hoàng đế giả mạo, W- Hai thế giới...

Năm 2011, ở tuổi 23, cô khiến nhiều diễn viên tiền bối ngưỡng mộ khi trở thành Thị hậu nhờ phim truyền hình Dong Yi. Hai năm sau đó, người đẹp đoạt Ảnh hậu với phim hành động Cold Eyes. Nhờ nụ cười khỏe khoắn, Hyo Joo đứng đầu cuộc bình chọn "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc". Ngoài ra, cô còn thắng giải "Nữ hoàng phim cổ trang" năm 2013.

Han Hyo Joo năm 19 tuổi.
 
 
Han Hyo Joo năm 19 tuổi. Video: SBS.

Thanh An
Ảnh: Vogue, Instyle, Naver, Marie Claire