Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 6/12/2015, 09:35 (GMT+7)

Hai con của Hồng Nhung gây thích thú khi nói tiếng Việt

Bé Tôm và bé Tép mới ba tuổi rưỡi nhưng có thể nói câu "Tôi là người Việt Nam rành rọt" khi lên sân khấu cùng mẹ.

Tối 5/12 tại Hà Nội, sau khi hát cùng nhóm TBC để kêu gọi mọi người nâng cao ý thức về bảo vệ loài tê giác, Hồng Nhung đưa chồng và hai con lên sân khấu. Cặp song sinh nhà Hồng Nhung nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ từ khán giả khi xuất hiện. Sau một hồi rụt rè nấp sau bố mẹ, Aiden (trái) và Lea mới dạn dĩ hơn.

Hồng Nhung tâm sự rằng khi ra nước ngoài, nhìn cảnh tê giác chết vì bị cưa sừng, cô rất đau xót. Trong khi đó, tỷ lệ mua sừng tê giác ở Việt Nam từ Nam Phi đang chiếm tới 80%. Nữ ca sĩ không muốn những đứa con khi lớn lên, ra nước ngoài lại bị mang tiếng xấu vì những gì thế hệ trước làm.

Khi được mẹ hỏi "Con là người nước nào?", bé gái út nhà Hồng Nhung dõng dạc: "Là người Việt Nam". Trong khi đó, cậu con trai của "cô Bống" lại rụt rè hơn khi giao lưu với khán giả. Aiden chỉ thẽ thọt: "Em yêu hòa bình, em yêu tê giác". Cặp song sinh nhà diva nhận được ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Hai bé nhà Hồng Nhung vốn có tình yêu lớn với động vật. Nữ ca sĩ từng tâm sự không chỉ có cặp sách hình tê giác, nhiêu đồ dùng hai bé chọn cũng có hình những con thú ngộ nghĩnh khác.

Hồng Nhung cùng gia đình hát Earth Song
 
 

Trong chương trình, diva nhạc Việt cũng thể hiện khả năng múa. Đây là một phần trong tiết mục nghệ thuật sắp đặt với nhiều loại hình từ hát, múa đến ánh sáng...

Trong giai điệu Hòn đá trong vườn Con chim sâu, Hồng Nhung tạo nên không gian mang tính thiền, đậm chất triết lý. Bài múa thể hiện bản ngã của mỗi con người trước những biến động của cuộc sống. Ở đó, chỉ có sự an nhiên, lạc quan mới thực sự đem lại niềm hạnh phúc cho mỗi tâm hồn.

Hồng Nhung múa đương đại Hòn đá trong vườn - Con chim sâu
 
 

 

Diva nhạc Việt khoe chất giọng lên bổng, xuống trầm đầy biến hoá trong ca khúc Hoạ mi hót trong mưa.

Hồng Nhung hát Họa mi hót trong mưa
 
 

 

Khi hát Nhớ mùa thu Hà Nội, diva nhạc Việt mời một số khán giả hát cùng mình. Cô nhiều lần khiến người hâm mộ bật cười với những lời trêu đùa: "Mình dại quá, mời khán giả hát lại hay hơn cả nhân vật chính". Nữ ca sĩ cũng tỏ ra sung sướng khi tìm ra một fan có giọng hát hay.

Sau khi song ca với Hồng Nhung liên khúc Bèo dạt mây trôi - Người ở đừng về, Thanh Lam gửi tới khán giả bài hát Này chân đất - một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Hà An về các em nhỏ dân tộc thiểu số.

Thanh Lam hát Này chân đất ơi
 
 

 

"Cô Bống" có màn hòa giọng với học trò Vũ Cát Tường. Liên khúc Papa được hai cô trò thể hiện theo hai phong cách Acoustic và Pop.

Hồng Nhung, Vũ Cát Tường hát liên khúc Papa
 
 

 

Vũ Cát Tường sau đó gửi tới khán giả ca khúc Vườn yêu. Cô cho biết đây là bài hát của Hồng Nhung mà mình yêu thích từ năm 6 tuổi.

Hà Anh Tuấn cũng góp mặt trong chương trình. Anh cùng "đàn chị" biểu diễn ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Tiếp đó, nam ca sĩ hát Xin cho tôi.

Hồng Nhung và nhóm O-Plus hát Vẫn hát lời tình yêu.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy
Video: Nhật Quang