Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 15/11/2014, 13:41 (GMT+7)

Ha Ji Won vui sướng vì được Mai Phương Thúy ngưỡng mộ

Khi nghe Hoa hậu Việt Nam 2006 kể tường tận những phim mình từng tham gia, "Hoàng hậu Ki" đã không ngớt lời cảm ơn Mai Phương Thúy.

Sáng nay (15/11), Ha Ji Won đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội trong chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập của tổ chức Operation Smile. Cô được mời làm đại sứ cho tổ chức này tại Hàn Quốc cách đây vài ngày.

Ha Ji Won cho biết, đây là chuyến làm việc đầu tiên của cô tại Việt Nam với tư cách đại sứ Operation Smile. Tuy vậy, "Hoàng hậu Ki" cũng từng là tình nguyện viên cho nhiều hoạt động từ thiện từ năm 2005. Nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức đem lại nụ cười cho các em bị tật sứt môi, hở hàm ếch.

Khi được mời lên phát biểu, nữ diễn viên cố gắng nói tiếng Anh một cách từ tốn để khán phòng có thể nghe và hiểu trọn vẹn. Cô bày tỏ niềm cảm thông của mình với các em nhỏ gặp không may trong cuộc sống.

Bên cạnh Ha Ji Won, Mai Phương Thúy cũng xuất hiện trong buổi gặp gỡ với tư cách đại sứ. Cô làm việc cùng Operation Smile từ năm 2007. Mai Phương Thúy cũng kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng tới việc đem lại nụ cười cho các em bị tật hở môi, hàm ếch.

Được song hành với Ha Ji Won lần này, Hoa hậu Việt Nam 2006 tỏ ra háo hức. Cô tâm sự: "Tôi là một fan trung thành của phim Hàn Quốc. Tôi đã xem phim của Ha Ji Won từ cách đây 10 năm khi chị còn tham gia bộ phim Hợp đồng nô lệ, rồi sau đó là Khu vườn bí mật rồi tới Hoàng hậu Ki".

Ha Ji Won không khỏi vui sướng và bất ngờ khi nghe người đẹp Việt đọc vanh vách các tên phim mình tham gia. Mai Phương Thúy vừa dứt lời chia sẻ, nữ diễn viên xứ kim chi lập tức lấy micro để gửi lời cảm ơn.

"Hoàng hậu Ki" thu hút sự chú ý với vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 36. Dự kiến, tối nay cô sẽ tham gia một buổi tiệc đấu giá từ thiện cho quỹ Operation Smile. Ngày 16/11, Ha Ji Won sẽ tới thăm các em nhỏ bị dị tật tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba.

Hai người đẹp trò chuyện sôi nổi sau buổi gặp gỡ báo chí.

Ngoài Mai Phương Thúy và Ha Ji Won, chương trình đấu giá từ thiện tối 15/11 còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu Thu Thảo, Á hậu Dương Tú Anh, Hoa hậu Hương Giang hay nhạc sĩ Quốc Trung.

Đức Trí
Ảnh: Hiển Paka