Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 25/6/2018, 14:49 (GMT+7)

Hà Hương cùng hai con trình diễn áo dài

Diễn viên "Phía trước là bầu trời" động viên các con mạnh dạn bước ra sân khấu.

Cuối tuần qua, Hoa hậu Ngọc Hân (áo đỏ) ra mắt bộ sưu tập áo dài mang tên "Cổ tích Việt Nam" trong một chương trình gây quỹ mổ tim cho trẻ em. Diễn viên Hà Hương cùng con trai 10 tuổi và con gái 7 tuổi đến diễn ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2010.

Các bé ban đầu khá ngại ngùng nhưng có mẹ động viên và hướng dẫn nên trình diễn rất tự tin. Khán giả cũng cổ vũ nhiệt tình cho mẹ con Hà Hương. 

Bộ sưu tập của Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những câu chuyện quen thuộc trong kho tàng truyện cổ dân gian Việt Nam như: Tấm Cám, Thánh Gióng, Cây tre trăm đốt, Bánh chưng - bánh giày, vua Hùng, Lạc Long Quân - Âu Cơ... Trong ảnh là Thùy Dương - vợ diễn viên Minh Tiệp - và con gái Minh Thùy.

Ngọc Hân mất khoảng bốn tháng để lên ý tưởng và thực hiện. Người đẹp cùng các họa sĩ bàn bạc kỹ lưỡng về những cảnh ấn tượng nhất trong mỗi câu chuyện để vẽ phác thảo rồi đưa lên máy tính chọn màu và in vải.

Người mẫu Hồng Quế cũng cho con gái Cherry catwalk cùng. Bé từng nhiều lần diễn thời trang cùng mẹ trong các show trước đây.

Á hậu Hoàng Anh góp mặt trong show diễn của đàn chị Ngọc Hân. Đây là lần hiếm hoi người đẹp trình diễn bởi sau khi kết hôn và làm mẹ năm ngoái, cô gần như rút khỏi showbiz. 

Vợ chồng Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thuỳ Linh và con trai trình diễn bộ sưu tập của Ngọc Hân.

Ngọc Hân muốn gửi gắm thông điệp về văn hoá, lịch sử lâu đời của dân tộc, giúp các em nhỏ thêm hiểu và yêu hơn truyền thống.

Ảnh: Như Hoàn

Kiên Trinh