Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 18/11/2015, 09:30 (GMT+7)

Hà Hồ khóc khi được Mr. Đàm an ủi về sóng gió cuộc đời

Nữ ca sĩ không nén được cảm xúc khi nghe đàn anh hát, động viên cô phải mạnh mẽ vượt qua những chuyện buồn và dư luận.

Tối 17/11 tại Hà Nội, trong đêm nhạc Người tình mùa đông, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng thể hiện nhiều bài hát quen thuộc như: Vậy là mình xa nhau, Tội lỗi, Xóa ký ức, Cô đơn giữa cuộc tình. 

Thấy nữ ca sĩ đầy tâm trạng khi hát những ca khúc buồn, Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện liên khúc Tôi ơi đừng tuyệt vọng, Bài không tên số 4 Cho em một ngày để động viên cô. Mr. Đàm vừa kết thúc, Hồ Ngọc Hà đã bật khóc ngay trên sân khấu.

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng và các fan của Hồ Ngọc Hà chuẩn bị một món quà để mừng sinh nhật sớm cho cô. Sinh nhật của nữ ca sĩ vào ngày 25/11.

Nữ ca sĩ không khỏi bất ngờ trước những vòng hoa cùng lời hát chúc mừng từ người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà ôm Đàm Vĩnh Hưng để cảm ơn vì những gì anh đã làm cho cô.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ "người tình" Lệ Quyên qua các nhạc phẩm Sương lạnh chiều đông, Tình đời, Nếu em được chọn lựa, Ai cho tôi tình yêu, Bản tình cuối, Dấu tình sầu. Nam ca sĩ khiến bạn diễn bật cười khi lồng ghép tên cô vào lời bài hát Tình đời.

Chương trình được bắt đầu bằng màn đi xe phân khối lớn và treo mình trên không trung của Đàm Vĩnh Hưng. Suốt hơn ba tiếng đồng hồ, anh đã thể hiện hơn 40 ca khúc với nhiều thể loại nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng còn đưa các học trò tại The Voice vào đêm nhạc. Vicky Nhung cùng anh khuấy động sân khấu với bài hát Người tình trăm năm.

Trong khi đó, Phượng Vũ cùng nam ca sĩ thể hiện Anh nhớ em vô cùng.

Sân khấu được đầu tư mạnh về ánh sáng và màn hình LED. Những hiệu ứng như tuyết rơi cũng khiến cho khung cảnh các bài hát trở nên thơ mộng, lãng mạn.

Đức Trí