Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 28/3/2016, 16:00 (GMT+7)

Hà Hồ, Hạ Vi đẹp nhất tuần với trang phục khoét vai

Cùng theo đuổi mốt khoét vai và sắc đen, hai người đẹp thu hút sự chú ý với phong cách khác biệt.

Tuần qua, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bằng phong cách cá tính. Jumpsuit (áo liền quần) khoét vai đơn giản được cô kết hợp với phụ kiện gồm túi đeo chéo, thắt lưng và sandals đế thô hàng hiệu.

Theo đuổi mốt khoét vai đang được yêu thích còn có Hạ Vi. Khác với vẻ cá tính của Hà Hồ, người đẹp chọn phong cách nữ tính với váy suông chất vải lụa bóng của Đặng Hải Yến, kết hợp sandals quai mảnh.

Diện thiết kế mỏng của Lê Thanh Hòa, Đặng Thu Thảo toát lên vẻ mong manh với gam màu hồng thạch anh đang được yêu thích.

Hoa hậu Việt Nam 2012 còn gây chú ý với đầm voan xuyên thấu khoe nội y họa tiết hoa lá. Mùa Xuân Hè năm nay, hoa tiếp tục là một trong 9 xu hướng nổi bật.

Jennifer Phạm ghi điểm với đầm khoét lưng màu trắng, tôn đường cong.

Linh Nga diện cả "cây" tông đen kết hợp ánh kim. Nét phá cách nằm ở họa tiết trên bộ váy suông cùng hoa tai to bản theo trường phái Gothic.

Thoát khỏi vẻ quyến rũ với những bộ đầm cúp ngực, Phạm Hương khoe gu mặc cá tính trong trang phục xếp lớp lấy ý tưởng từ những cuốn sách của Võ Công Khanh. Bộ váy được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 kết hợp sơ mi trắng, sandals buộc dây - mốt giày hot năm nay. Kiểu tóc cùng cách trang điểm tông nude hài hòa với trang phục.

Hồng thạch anh tiếp tục là sự lựa chọn của Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang với bộ suit theo phong cách menswear của Đặng Hải Yến.

Phương Mai toát lên vẻ thanh lịch trong bộ váy đính kim sa của Nguyễn Hoàng Tú. Điểm nhấn nằm ở hai dải dây đính tại phần hông, tạo nên vẻ thướt tha cho người mặc.

Một thiết kế khác của Nguyễn Hoàng Tú được Midu chọn theo phong cách đơn sắc trắng đen cổ điển. Bộ váy đơn giản nhưng gây chú ý ở chất liệu vải xốp mềm, phù hợp với những người có thân hình thon thả.

Thủy Tiên khoe đường cong trong bộ đầm trumpet vàng óng họa tiết paisley - biểu tượng của sự nổi loạn và là đặc trưng của phong cách bohemian.

Tú Anh nền nã với váy cài hoa. Màu hồng thạch anh tôn lên vẻ nữ tính và làn da trắng, còn phụ kiện hàng hiệu giúp người đẹp thêm phần thời thượng.