Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 26/2/2019, 16:18 (GMT+7)

H'Hen Niê, Lệ Hằng diện áo dài cách điệu

Hai người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ tại sự kiện của Lễ hội Áo dài TP HCM 2019.

H'Hen Niê (áo dài trắng) và Lệ Hằng (trái) chụp ảnh lưu niệm với ban tổ chức và các người mẫu nhí ở họp báo sáng 26/2.

Hai người đẹp chuyện trò suốt sự kiện. 

Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cả hai có mối quan hệ thân thiết. Nhỏ tuổi hơn nhưng vào showbiz sau nên H'Hen Niê gọi Lệ Hằng là chị. Cô được á hậu hỗ trợ trang sức khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. 

Người mẫu Hồ Đức Vĩnh (phải) và ca sĩ Phi Hùng.

H'Hen Niê là gương mặt đại diện của Lễ hội Áo dài TP HCM năm nay. Lịch trình quảng bá lễ hội của cô trùng với lịch tham gia Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Người đẹp phải sắp xếp thời gian để hoàn thành vai trò đại sứ cả hai nơi.

H'Hen Niê tại sự kiện
 
 

H'Hen Niê tại sự kiện. 

H'Hen Niê chụp ảnh cùng các em nhỏ. Cô diện chiếc áo dài do nhà thiết kế Linh San thực hiện trên chất liệu thổ cẩm được dệt bởi những người phụ nữ Ê Đê. 

Lệ Hằng phối áo dài nhung với giày Louboutin.

Nghệ sĩ Ưu tú Trịnh Kim Chi (thứ ba từ trái sang), MC Quỳnh Hoa (thứ hai từ phải sang) và người mẫu Hồ Đức Vĩnh cũng là các đại sứ của sự kiện. 

Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân nổi bật với áo dài họa tiết mùa xuân. 

Diễn viên Kim Tuyến.

Thủy Nguyễn sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài mới tại lễ hội năm này. Ngoài cô, các nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Liên Hương, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Việt Hùng... đồng hành với chương trình. Đây là năm đầu tiên lễ hội có sự tham gia trình diễn của nhà thiết kế Hàn Quốc. 

Lễ hội gồm nhiều hoạt động như cuộc thi Duyên dáng Áo dài TP HCM, thi thiết kế, vẽ trên áo dài, các buổi tọa đàm, giao lưu... nhằm góp phần giữ gìn tình yêu với chiếc áo dài truyền thống. Sự kiện khai mạc tối 2/3 và bế mạc ngày 17/3. 

Vân An