Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 30/5/2017, 14:39 (GMT+7)

Gu thời trang nóng bỏng của huấn luyện viên Minh Tú ở The Face

Trong những ngày ghi hình vừa qua, Minh Tú chọn trang phục theo phong cách sexy, năng động và không quá cầu kỳ.

Trong một thử thách trên biển, Minh Tú chọn bộ đồ bơi một mảnh màu hồng pastel. Thiết kế đan dây chéo, cut-out giúp cô khoe trọn ba vòng. 

Chiếc áo ren mỏng manh khoác ngoài làm tăng vẻ cuốn hút cho người mẫu. 

Trong một ngày quay khác, Minh Tú cũng chọn phong cách gợi cảm và hiện đại với mốt áo lưới khoe nội y, áo khoác thể thao. 

Minh Tú cho biết cô không muốn khoác lên mình những bộ cánh quá cầu kỳ, rườm rà bởi vai trò của cô là huấn luyện viên - người giúp đỡ các thí sinh hoàn thiện mình sau mỗi tập thi. "Tôi không xem đây là cuộc đua hàng hiệu hay là nơi để mình 'chặt chém', ganh đua với các huấn luyện viên khác", cô nói. 

Người mẫu biến hóa với nhiều kiểu tóc, phong cách make-up khác nhau, từ nhẹ nhàng với màu nude cho đến ấn tượng kiểu phương Tây.

Trang phục của Minh Tú do nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện riêng, với sự giúp đỡ về phong cách của stylist Lê Minh Ngọc. 

Là đại diện Việt Nam duy nhất vào top 5 Asia's Next Top Model 2017, Minh Tú đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Cô cho biết làm giám khảo The Face là cơ hội để cô củng cố vị trí của mình trong làng mốt. 

Để tạo ấn tượng trong một số thử thách quan trọng, Minh Tú chọn trang phục đi tiệc với phần đính kết trên nền chất liệu lưới. 

Trang phục ánh bạc với những đường khối 3D tạo nên dáng vẻ quyền lực cho cô khi ngồi ghế "nóng". 

Bộ ba huấn luyện viên The Face nói về nhau
 
 


Minh Tú và hai huấn luyện viên The Face nói về nhau.

Minh Tú chọn phong cách lộng lẫy khi quay hình hiệu cho chương trình. Bộ váy bạc xẻ ngực và hai bên eo giúp cô lột xác thành một quý cô kiêu kỳ. 

Ảnh: Tee Le

Vân An