Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 5/11/2019, 20:00 (GMT+7)

Gu mặc tôn dáng của Lee Da Hee

Diễn viên Lee Da Hee - đóng phim "Đôi tai ngoại cảm" - thích trang phục gợi cảm vừa phải, tôn được dáng thon và đôi chân.

Sáng 4/11, loạt ảnh Lee Da Hee ở sân bay được nhiều người bàn tán trên các diễn đàn, mạng xã hội Hàn Quốc. Trên Naver, khán giả khen diễn viên 34 tuổi vóc dáng đẹp, có gu thời trang sành điệu.

Lee Da Hee diện "cây" Moschino - thương hiệu thời trang của Italy. Trong tiết trời se lạnh cuối thu, cô phối boot cổ cao với áo len giấu quần. Gu mặc của Da Hee từ lâu thu hút giới trẻ. Trên Instagram của diễn viên, khán giả nói thích phong cách thanh lịch, gợi cảm vừa phải của cô. Nhiều người còn cho biết học theo cô cách phối đồ và phụ kiện. 

Hôm 20/9, cô dự sự kiện tại Seoul với "cây" Alexander McQueen gồm: áo xuyên thấu, váy cắt xẻ, thắt lưng, giày cao gót, túi cầm tay và khuyên tai. Khán giả nhận xét làn da trắng của Lee Da Hee hợp với tông đen và những gam màu nóng như vàng, đỏ...

Trong sự kiện tại Seoul tháng 8, Lee Da Hee chọn  váy ngắn thuộc hãng Iro. Thiết kế có họa tiết hoa nhiều màu, được cô phối với giày cao gót Jimmy Choo và vòng cổ choker của Dior.

Lee Da Hee trong phim 'Đôi tai ngoại cảm'
 
 

Lee Da Hee trong phim Đôi tai ngoại cảm. Video: SBS.

Ngày 5/8, Lee Da Hee xuất ngoại với phong cách năng động. Cô diện áo thun đen, quần denim của BCBG và túi ba màu Find Kapoor - thương hiệu thời trang Hàn Quốc. Người đẹp hoàn thiện set đồ với mẫu giày J'adior Slingbacks bán chạy của hãng Dior. 

Tại sự kiện ngày 22/7, cô phối túi đeo vai màu hồng, giày phong cách hải quân với váy hoa màu sắc của Marc Jacobs. Thiết kế tạo điểm nhấn với chi tiết thêu tay, phần bụng xếp ly và cổ cách điệu.

Diễn viên dự tiệc hôm 19/7 với áo hoa và chân váy quấn tua rua của nhà mốt Isabel Etoile Marant. 

Diễn viên dự họp báo phim ở Seoul vào 29/5 với chiếc váy cổ vuông dáng dài, thắt eo của hãng Self-Portrait. Người đẹp tạo điểm nhấn cho set đồ đen với đôi giày cao gót đính ngọc trai của Stuart Weitzman.

Đôi giày đính kết của Jimmy Choo được nhiều tín đồ thời trang tìm kiếm khi Lee Da Hee diện tại một sự kiện thời trang, theo Naver.

Diễn viên phối áo cổ lọ với áo khoác da đinh tán và quần jeans ống rộng. Set đồ đều thuộc thương hiệu Coach. 

Lee Da Hee sinh năm 1985, từng sửa mắt, mũi và cằm để theo đuổi giấc mơ làm nghệ sĩ. Cô vào nghề người mẫu từ năm 2002, sau khi vào chung kết cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS. Năm 2004, cô lấn sân diễn xuất, từng đóng Bản tình ca buồn, Đôi tai ngoại cảm, Bí mật kinh hoàng... Trang Hancinema đánh giá Lee Da Hee là diễn viên thực lực, có tác phong chuyên nghiệp trên trường quay.

Nhan sắc sau thẩm mỹ của Lee Da Hee gây chú ý
 
 

Nhan sắc Lee Da Hee. Video: Star Date.

Thanh An (Ảnh: Naver, Osen, Newsen)