Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 11/10/2017, 15:05 (GMT+7)

Gu mặc sành điệu của mẹ tỷ phú Elon Musk

Người mẫu 69 tuổi Maye Musk biến hóa phong cách đa dạng, lúc cá tính khi quý phái.

Ở New York Fashion Week vừa qua, Maye Musk gây chú ý khi xuất hiện trên sàn catwalk trong show Zero + Maria Cornejo. Người mẫu gạo cội là mẹ của tỷ phú công nghệ Elon Musk - người đang sở hữu khối tài sản 21,3 tỷ USD (tính đến tháng 8 năm nay). Elon Musk từng hẹn hò vợ cũ của Johnny Depp - người đẹp Amber Heard - và chia tay hồi tháng 8.

Ở tuổi 69, Maye Musk vẫn hoạt động tích cực trong các sự kiện thời trang với tư cách người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng.

Những năm gần đây, bà xuất hiện thường xuyên trên các tờ Vogue Hàn Quốc, ELLE Canada, TIME Health, Zoomer hay New York Times. Danh sách các thương hiệu mời bà làm mẫu cũng ngày càng dài hơn: hãng hàng không Virgin America, chuỗi cửa hàng Target, hãng thời trang Rag&Bone, La Ligne, James Perse… và mới nhất là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ - CoverGirl.

Năm 2016, Maye chia tay công ty quản lý mẫu Ford Models và ký hợp đồng với IMG Models. Từ đầu năm tới nay, bà xuất hiện trên sàn catwalk của hàng loạt show tại các tuần thời trang thế giới như Concept Korea, Malan Breton…

Maye Musk có phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại.

Maye Musk
 
 

 

Mẹ của nhà sáng lập Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian SpaceX thu hút người đối diện nhờ thần thái tự tin và tràn đầy năng lượng. Mái tóc bạc tự nhiên càng khiến người mẫu 69 tuổi thêm phần sang trọng.

Trang phục của bà Maye biến hóa đa dạng. Bà có thể khoác lên mình sơ mi sặc sỡ, áo khoác da báo hầm hố hay shirtdress kẻ sọc ấn tượng, miễn là phù hợp tính chất sự kiện.

Nữ người mẫu xuất hiện trên thảm đỏ cùng con trai với bộ cánh nhã nhặn.

Khi không đi cùng con trai, bà phá cách hơn với gam màu trẻ trung, kiểu dáng sành điệu. 

Sao Mai