Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 23/7/2018, 21:00 (GMT+7)

Gu mặc phô cơ thể của 'Bom sex' xứ Hàn

Sở thích khoe ảnh hở ngực, vòng ba trên trang cá nhân của người mẫu kiêm diễn viên Clara luôn gây phản ứng trái chiều.

Hôm 21/7, trên trang cá nhân, Clara đăng loạt ảnh diện váy xanh bó sát với đủ tư thế, khoe chân dài, eo thon. Nhiều khán giả khen cô có vóc dáng đẹp. Tuy nhiên, không ít người mỉa mai tư thế chụp ảnh của diễn viên. "Có vẻ như cô ấy rất thích chụp hình ở những địa điểm chẳng ra sao. Tôi không nghĩ lại có người chịu khó uốn éo ở vòi nước với đám dây nhợ lòng thòng như Clara", một tài khoản nhận xét. 

Clara là một trong những nghệ sĩ Hàn theo đuổi phong cách sexy, thậm chí chấp nhận đóng cảnh "nóng", khoe thân. Do đó, cô được mệnh danh là "Bom sex xứ Hàn" hay "Cô đào nóng bỏng".

Tài khoản Instagram của mỹ nhân sinh năm 1985 phủ kín ảnh bikini, những trang phục kiệm vải. Cô từng muộn phiền vì nhận nhiều bình luận khiếm nhã mỗi khi cập nhật ảnh mới.

'Bom sex' xứ Hàn mặc bikini
 
 

 

Sự nghiệp diễn xuất của Clara khá nhạt nhòa, toàn đóng vai phụ hay tuyến nhân vật chuyên dụ dỗ đàn ông như Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu (Emergency Couple).... Tuy nhiên, nhờ chiều cao 1,7 m cùng thân hình chuẩn, cô đắt show quảng cáo nội y và là "con cưng" của các tạp chí thời trang. 

Vẻ nóng bỏng của Clara trên các ấn phẩm nổi tiếng. Năm 2014, tạp chí Mode Lifestyle (Anh) xếp diễn viên Hàn đứng thứ hai trong danh sách "100 người đẹp nhất thế giới".

'Bom sex' xứ Hàn trang điểm
 
 

 

Trên thảm đỏ lẫn đời thường, cô thường xuất hiện với những trang phục gợi cảm như váy hai dây, khoét vai, xuyên thấu hay cắt xẻ.

Nhiều phụ huynh Hàn Quốc không hài lòng với phong cách của Clara. Họ chê cô quá gợi tình, sợ ảnh hưởng xấu đến con em mình. Còn cánh mày râu, nhất là fan châu Âu khen cô sexy, đẹp từ khuôn mặt đến hình thể.

'Bom sex' xứ Hàn
 
 

Đoạn quảng cáo bị đánh giá phản cảm của Clara.

Để có được vóc dáng thon thả, nhiều năm nay diễn viên duy trì thói quen tập yoga, thể dục và có chế độ ăn nghiêm ngặt. 

Cô còn được gọi là "Nữ hoàng phòng gym" vì sự chăm chỉ, tập luyện bất kể đêm ngày. Các huấn luyện viên nhận xét không nhiều người đẹp có thể xoạc chân thẳng như Clara.

Clara sinh ra ở Thụy Sĩ, học ở Mỹ và có quốc tịch Anh. Mẹ cô là Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana. Người đẹp gia nhập làng giải trí bằng tên thật Lee Sung Min năm 2005 nhưng không thành công. Đến năm 2012, cô lấy nghệ danh Clara vì cho rằng tên thật khiến nhiều người lầm tưởng cô là con trai.

Theo Naver, công chúng gọi Clara là "người đẹp nói dối", thiếu trung thực vì có nhiều phát ngôn trái ngược. Trên truyền hình, cô tiết lộ chưa từng yêu người nổi tiếng, nhưng vài ngày sau đó lại kể về mối tình với một sao nam đình đám trên Radio Star.

Năm 2015, diễn viên bị tố gian dối trong vụ kiện CEO 60 tuổi gạ gẫm, quấy rối tình dục. Cô cho rằng mình là nạn nhân, tuy nhiên khi Dispatch công khai tin nhắn, khán giả mới biết cô chủ động gửi cho người đàn ông này những hình ảnh mát mẻ, diện bikini. Sự kiện khiến Clara bị chê trách suốt thời gian dài.

Ảnh: Instagram

 

Thanh Cao