Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 19/3/2015, 14:08 (GMT+7)

Giới trẻ Nhật khoe gu mặc cá tính ở Tokyo Fashion Week

Các tín đồ thời trang phá vỡ nhiều quy tắc nhưng vẫn thể hiện gu thẩm mỹ và cập nhật xu hướng hot của thế giới.

Sau Paris Fashion Week, Tuần thời trang Tokyo diễn ra ở Nhật Bản kéo dài từ 16 đến 23/3. Nổi tiếng với phong cách thời trang độc lạ, thậm chí quái dị, "điên rồ", giới trẻ xứ Phù Tang thoải mái thể hiện cá tính qua những trang phục được phối sáng tạo.

Các món đồ rộng, thể hiện sự phóng khoáng chiếm ưu thế trong sự lựa chọn của người Nhật, từ áo khoác bomber, đến chân váy xòe ngắn hoặc dài, quần jeans hay kaki.

Phụ kiện độc đáo cũng là một điểm nhấn khi nhắc đến street style nơi này. Trong hình, mũ lưỡi trai được phối với bờm tai thỏ, diện cùng áo da hầm hố khiến tín đồ này nổi bật trên phố.

Áo sweater kẻ ngang ăn ý với quần ống đứng đơn giản, phá cách nhờ gấu quần đắp ống lớn. Ngoài ra, khăn quàng thắt lệch và kính mắt giúp người mặc thêm sành điệu.

Phong cách thể thao khỏe khoắn thể hiện trong một set đồ trẻ trung với áo sweater, quần short denim, giày bánh mỳ và đặc biệt là tất họa tiết bắt mắt.

Trào lưu diện quần jeans chắp vá hay cả bộ denim vẫn được giới trẻ ủng hộ bởi sự cá tính, năng động.

Kimono luôn là trang phục hấp dẫn để người Nhật thể hiện sự tự hào về văn hóa của họ.

Cách phối họa tiết, màu sắc nổi bật của hai cô gái trên đường phố Tokyo. Kimono jacket dáng dài cùng được thể hiện: một bộ gồm áo thun họa tiết và quần lửng, bộ còn lại là váy suông phong cách kết hợp với tất chấm bi.

Một cách mặc bị cho là luộm thuộm ở Việt Nam nhưng lại là nét đặc trưng được nhiều tín đồ Nhật ưa chuộng.

Đàn ông Nhật mặc cá tính nhưng vẫn rất nam tính. Áo khoác dạ dáng dài cắt cúp đơn giản, màu trắng ở cổ áo sơ mi được nhắc lại ở tất giúp cả bộ cánh hoàn hảo.

Chiếc váy đen không làm chàng trai mất đi vẻ mạnh mẽ nhờ bomber jacket, bốt lace-up phù hợp với kiểu tóc và dáng người mảnh.

Ngoài đồng điệu về màu sắc, chất liệu cũng như tỷ lệ dài ngắn của các lớp trang phục, tóc dài nhuộm ombre phù hợp với gương mặt, khuyên tai cùng vòng cổ tạo nên nét đặc sắc cho hai chàng trai.

Sao Mai