Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 9/12/2018, 13:19 (GMT+7)

Giới trẻ Hà Nội đội mưa xem ca sĩ Hàn - Việt biểu diễn

Khoảng 20.000 khán giả tập trung ở sân Hàng Đẫy, dự đêm nhạc của nhóm Btob cùng các nghệ sĩ Việt tối 8/12.

Dù trời mưa phùn và lạnh, nhiều học sinh, sinh viên hội tụ trong sự kiện âm nhạc dành cho giới trẻ được tổ chức ở sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội. Các fan của nhóm nhạc Hàn Quốc Btob đã đến từ sớm để có chỗ đứng thuận lợi. Không chỉ đến cổ vũ thần tượng, khán giả còn hào hứng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Trọng Hiếu...

Khoảng 22h, nhóm Btob xuất hiện trên bàn nâng ở sân khấu với hiệu ứng pháo sáng. Sáu chàng trai trình diễn loạt hit: "Only One For Me", "Missing You", "Yeah"...

Trong phần giao lưu với người hâm mộ, Btob nói sẽ quay lại Việt Nam trong thời gian sớm với đầy đủ bảy thành viên để cùng nhau biểu diễn và đi ăn phở. Btob là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được Cube Entertainment thành lập vào năm 2012, gồm Seo Eunkwang, Lee Minhyuk, Lee Changsub, Lim Hyunsik, Peniel, Jung Ilhoon và Yook Sungjae. Hiện Btob là một trong năm nhóm nhạc nam ở Hàn Quốc nổi nhất về mảng nhạc số.

Soobin Hoàng Sơn biểu diễn cuối cùng. Anh "bùng nổ" với ca khúc: I know you know, Vài lần đón đưa, liên khúc Turn it up - Day dreams.

Khán giả hò reo khi nam ca sĩ xuống sân khấu giao lưu.

Bích Phương thể hiện Bao giờ lấy chồng, Nói thương nhau, Bùa yêu.

Trọng Hiếu diện tracksuit hình đĩa CD nằm trong bộ sưu tập hot của Moschino x H&M. Anh biểu diễn cùng vũ đoàn qua ca khúc: Bước đến bên em, Green Groove, Say ah.

Isaac khoe giọng với Tắt đèn, Anh sẽ về sớm thôi, liên khúc Khi anh yêu - Hai cô tiên.

Min khuấy động đêm nhạc với Love.

Cô còn có màn song ca cùng Erik qua bài hát Ghen.

Ánh nắng của anh, Sau tất cả được Erik thể hiện. 

Suni Hạ Linh khoe vũ đạo sôi động với Say yes, Thích rồi đấy, Em đã biết.

Ý Ly