Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 18/9/2014, 12:13 (GMT+7)

Giám khảo Next Top làm đẹp trong hậu trường

Nam Trung và Adam Williams chăm chút cho mái tóc, trong khi Xuân Lan được trợ lý chỉnh sửa váy dạ hội để chuẩn bị lên hình.

Sau vòng sơ tuyển được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM, Vietnam's Next Top Model 2014 đã chọn được 16 gương mặt xuất sắc bước vào cuộc cạnh tranh giành giải thưởng hơn một tỷ đồng. Ngay từ khi kết thúc casting, giám khảo cùng thí sinh phải làm việc với lịch quay dày đặc. 

Dù chiều nay 18/9 diễn ra cuộc họp báo với giới truyền thông, tối qua, các giám khảo chương trình vẫn bận rộn ghi hình. Nam Trung đang cẩn thận chỉnh sửa lại mái tóc. Vốn là chuyên gia trang điểm, anh rất kỹ lưỡng và khó tính trong việc chăm chút cho diện mạo của mình.

Sau khi chỉ đạo catwalk cho Đẹp Fashion Runway 3, Xuân Lan mau chóng về TP HCM để tiếp tục ghi hình cho Next Top. Ở hậu trường tối qua, cô được các trợ lý chuẩn bị và chỉnh sửa trang phục một cách tỉ mỉ.

Người đẹp diện một thiết kế đuôi cá nổi bật làm bằng vải xuyên thấu đính nhũ, hai phần vai được thiết kế xếp lớp như cánh chim bằng chất liệu ánh kim.

Cô bới tóc cao và trang điểm sắc nét để phù hợp với sự ấn tượng của bộ váy. Một trong những điểm khác biệt của Next Top Model năm nay là các thí sinh sẽ được đầu tư hơn về kiểu tóc và trang phục. Những xu hướng tóc từ New York Fashion Week 2015 cũng sẽ là nguồn cảm hứng xuyên suốt nhiều tập của cuộc thi.

Chuyên gia catwalk Adam Williams khoe thân hình rắn chắc trước bàn trang điểm.

Trái ngược với bộ suit thanh lịch của Nam Trung, Adam diện phong cách hầm hố, bụi bặm với quần da có những đường gân lạ mắt, sneakers khỏe khoắn cùng áo gilet nạm đinh.

Vị giám khảo phối trang phục ăn ý với vòng da chiến binh.

Ý Ly
Ảnh: Song Tử