Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 27/7/2017, 13:59 (GMT+7)

Gia đình Lý Hải hóa nông dân

Vợ chồng ca sĩ thực hiện bộ ảnh phong cách dân dã bên bốn con.

Nhân dịp bé Mio tròn một tuổi, Lý Hải - Minh Hà thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ở huyện Hóc Môn (TP HCM). Buổi sinh nhật chỉ có các món quê như cóc, xoài, ổi tự hái. 

Ca sĩ thực hiện bộ ảnh theo phong cách nông dân vì muốn các con cảm nhận được cuộc sống giản dị của miền quê. Theo anh, trẻ con thành thị bây giờ có điều kiện vật chất đầy đủ nhưng thiếu các hoạt động vui chơi, khám phá cuộc sống. Việc bố mẹ dành thời gian chơi cùng bé cũng khiến chúng cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con, ca sĩ tiết lộ vợ chồng anh đã thấy đủ. Khi bốn con Rio, Cherry, Sunny và Mio cứng cáp hơn, vợ anh sẽ quay lại với công việc

Minh Hà từng du học ở Anh và có việc làm tốt. Khi kết hôn với Lý Hải, cô quyết định ở nhà để hoàn thành vai trò làm vợ, mẹ. 

Minh Hà tiết lộ ba nhóc Rio, Cherry, Sunny đang ở tuổi hiếu động khiến cô phải vất vả giữ các bé ngồi yên để chụp hình cùng em Mio. 

Vợ chồng Lý Hải dẫn bốn nhóc tỳ đi bắt cá, ốc ngoài ruộng. Lý Hải cho biết hồi nhỏ ngày nào anh cũng phải đi bắt cá cho gia đình ăn vì nhà nghèo. 

Các bé rất vui và còn xin bố đem ốc về nuôi.

Ảnh: Mr. Two.

Tâm Giao