Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 13/12/2015, 08:00 (GMT+7)

Gia đình ca sĩ Bảo Yến quây quần trên sân khấu

Nữ danh ca và hai con trai hết mình thể hiện những nhạc phẩm của nhạc sĩ Quốc Dũng.

Chương trình Sol vàng chủ đề Quốc Dũng - Bảo Yến diễn ra tối 12/12 tại TP HCM. Sự xuất hiện của gia đình Bảo Yến trên sân khấu cho thấy tình yêu nghệ thuật có ở tất cả thành viên trong gia đình. Trong đêm nhạc, Quốc Dũng lặng thầm ngồi nhìn vợ và con diễn trên sân khấu. Sau tai nạn giao thông, sức khỏe của ông đã ổn định nhưng công việc sáng tác phải dừng lại do không đủ sức cầm bút. 

Con trai Bảo Châu (phải) và Khải Ca đệm đàn, hát cùng mẹ ca khúc Người về từ lòng đất mang lại sự sôi động, trẻ trung cho âm nhạc vốn man mác buồn của Quốc Dũng.

Nữ ca sĩ Thanh Ngọc có màn song ca trẻ trung trong liên khúc bốn bài hát Quê hương - Mộng ước - Biển mộng - Bên nhau ngày vui với Khải Ca. Ngoài ra con trai cả của Bảo Yến solo bài Mai bằng bản phối mới do chính em trai mình thực hiện.

 

Nếu anh trai tỏ ra tự tin thì con út nhà Quốc Dũng - Bảo Yến lại có phần lúng túng khi biểu diễn Cơn say tình ái bên đàn chị Thu Trang.

Ngoài những tiết mục trình diễn cá nhân, hai anh em Khải Ca - Bảo Châu cũng kết hợp trong tiết mục Cho em ngày nắng xanh và Hoang vắng.

Bảo Yến có giọng hát ngọt ngào, cháy bỏng chạm đến cảm xúc của người nghe. Ca sĩ thể hiện những sáng tác nổi tiếng của chồng như Chuyện hợp tan, Kẻ đau tình, Thư tình không gửi, Huế đêm trăng, Ru tôi giấc mộng, Trái tim tội lỗi...

Từ hình ảnh lộng lẫy, nữ tính với những bộ đầm dài tha thướt, Bảo Yến gây bất ngờ khi diện bộ đồ jeans ngắn và cuồng nhiệt hát Thoát ly.

Bảo Yến tâm sự: "Tôi hát hết mình vì sợ không còn đêm nhạc nào dành cho chồng như thế này nữa. Đây là buổi biểu diễn mà tôi và hai con dốc sức dành cho những nhạc phẩm của chồng".

Gọng hát trầm ấm của Xuân Phú vang lên với hai nhạc phẩm Đà Lạt chiều mưaEm đã thấy mùa xuân chưa.

Tâm Giao