Thứ ba, 16/4/2024
Thứ hai, 6/4/2015, 09:43 (GMT+7)

Gala Vietnam's Got Talent đầy màu sắc

Đức Vĩnh diễn tuồng cổ, Bích Ngọc hát nhiều thể loại nhạc... mang đến nhiều cảm xúc cho đêm chung kết trao giải tại TP HCM, tối 5/4.

Top 14 thí sinh lọt chung kết Vietnam's Got Talent 2014 mở màn với tiết mục kết hợp đầy màu sắc và vui nhộn.

Danh hài Hoài Linh tạo ra nhiều tiếng cười với bài "Hò giã gạo". Nam giám khảo lồng ghép những lời chào và kêu gọi khán giả bình chọn trong tiết mục này.

Thành Lộc cũng xuất hiện trên sân khấu với một bài hò vui nhộn không kém.

Top 4 trong đêm gala gồm nhóm Chuồn Chuồn Giấy, bé Ngô Phương Bích Ngọc, Nguyễn Đức Vĩnh cùng cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo (từ trái qua).

Nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy mở đầu phần thi với tiết mục kịch "Sự tích kỳ lạ" (xem video). Tuy vậy, các nghệ sĩ trẻ không gây ấn tượng cho giám khảo như các vòng thi trước bởi quá chú trọng vào ca hát thay vì lời kịch.

Ngô Phương Bích Ngọc thể hiện sự biến hoá với màn biểu diễn mash-up thú vị (xem video). Ban đầu, cô bé hoá thân thành ả đào trong tiết mục Hồng hồng tuyết tuyết.

Sau đó, con gái ca sĩ Trang Nhung lột xác với hình ảnh tinh nghịch cùng những giai điệu sôi động.

Cô bé kết thúc phần thi với màn biểu diễn Yêu đời.

Nhóm nhảy Gia Linh - Gia Bảo được đánh giá cao khi lồng ghép âm nhạc dân gian vào phần diễn (xem video). Song Thành Lộc cho rằng, người biên đạo đã quá tham lam nên để phần nhạc lấn át cảm xúc của các em, khiến bài diễn chưa được hoàn hảo như kỳ vọng.

Nguyễn Đức Vĩnh là thí sinh gây ấn tượng nhất trong chương trình. Cậu bé 9 tuổi từ Bắc Ninh hóa thân thành cặp vợ chồng trong trích đoạn tuồng cổ (xem video).

Đức Vĩnh khiến khán phòng lặng im theo dõi từng cử chỉ, điệu bộ. Cậu bé khoe khả năng nói hai giọng cùng những biểu cảm đa dạng.

Ảnh: Mr. Bil