Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 30/3/2019, 12:00 (GMT+7)

Fan Việt hát mừng sinh nhật ca sĩ nhóm Super Junior

Hơn 1.000 khán giả ở TP HCM hòa giọng "Happy Birthday" tặng Eunhyuk.

Trở lại Việt Nam sau bảy năm, Super Junior được fan chào đón nồng nhiệt. Vắng mặt thành viên Choi Siwon, nhóm vẫn bùng nổ khi thể hiện ba ca khúc One more chance, Sorry sorry, Banamana tại nhà hát Hòa Bình tối 29/3. Trong phần giao lưu, Leeteuk (phải) nói: "Tôi yêu các bạn” bằng tiếng Việt. Lần thứ năm nhóm đến Việt Nam biểu diễn.

Eunhyuk (giữa) sinh ngày 4/4/1986. Vì vậy, hơn 1.000 fan có mặt đã hát mừng sinh nhật sớm của anh. Do không chuẩn bị phần ăn mừng này, Leeteuk (trái) lấy hộp giấy ăn giả vờ làm bánh sinh nhật và bắt đàn em "thổi nến". Khi các fan nói đã chờ thần tượng bảy năm qua, SuJu chia sẻ họ cũng rất nhớ khán giả Việt. 

Super Junior được fan gọi thân mật là SuJu, là nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn ở Hàn Quốc, thành lập năm 2005 với số thành viên ban đầu là 12 người. Super Junior đại diện cho một thế hệ nghệ sĩ đã góp công lớn tạo nên thời hoàng kim của làn sóng Hallyu khi vươn mình ra châu Á và thế giới. 

Lần đầu đến Việt Nam, Chungha ấn tượng bởi sự nhiệt tình và mến khách của fan Việt. Cô là ca sĩ đi lên từ chương trình tuyển chọn thực tế "Produce 101" và được fan yêu mến nhờ ngoại hình đẹp, khả năng vũ đạo.

Ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện các ca khúc Stardom, Be a fool, The Party Song. Trong màn giao lưu, cô dặn dò khán giả đi đâu cũng phải bôi kem chống nắng vì thời tiết Sài Gòn những ngày này rất nóng bức. 

Ca sĩ Thanh Duy thể hiện ca khúc Anh không theo đuổi em nữa

Nhóm Uni5. 

Anh Tú "tỏ tình" với một khán giả bằng câu hát trong ca khúc Mình làm người yêu nhé em.

S.T Sơn Thạch chụp ảnh lưu niệm cùng các fan ở thảm đỏ. 

Anh khoe vũ đạo với ca khúc Thật xa thật gần.

Vân An