Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 28/3/2015, 16:26 (GMT+7)

EXO, SISTAR hát tiếng Việt tặng người hâm mộ

Thành viên hai nhóm nhạc Hàn Quốc trình bày một đoạn bài hát "Hello Việt Nam" và "Người ấy" trong buổi gặp mặt người hâm mộ vào chiều 28/3 tại thủ đô.

Chiều 28/3, các nhóm nhạc EXO, SISTAR, Teen Pop, SHINee, A Pink, Block B, Got7 đã có buổi gặp mặt với truyền thông tại Hà Nội. Các nghệ sĩ Hàn đều bày tỏ niềm vui sướng khi được tới thủ đô Việt Nam biểu diễn lần này.

Đại diện của nhóm SHINee cho biết, họ sẽ biểu diễn ca khúc Yêu lại từ đầu trong đêm nhạc lần này. Bài hát này do chính một thành viên trong nhóm là Key lựa chọn.

Theo nhóm ShINee, việc khó nhất khi hát ca khúc này là phải phát âm sao cho chuẩn nhất. Họ đã phải nghe đi nghe lại cũng như hát nhiều lần để các ca từ phát ra sao cho thật tự nhiên và nhuần nhuyễn. Một thành viên trong nhóm còn đùa rằng anh đã phải ăn rất nhiều phở để lấy sức hát ca khúc này.

Trong khi đó, một thành viên của nhóm EXO hát thử một đoạn trong ca khúc "Người ấy" sẽ biểu diễn trong tối 28/3 tại buổi họp báo (xem video).

Nhóm SISTAR sẽ hát ca khúc Hello Việt Nam trong đêm nhạc. Một thành viên trong nhóm đã thể hiện một đoạn nhỏ của bài hát và nhận được nhiều sự cổ vũ từ người hâm mộ (xem video).

Hai cô khá hồi hộp bởi trong đêm diễn lần này, nhóm SISTAR được lựa chọn để diễn mở màn.

Hai chàng trai của nhóm Got7 cũng rất háo hức trong chuyến thăm Việt Nam lần này. Jackson (đội mũ) cho biết anh chưa có cơ hội được ăn phở và sẽ cố gắng tận dụng cơ hội để tận hưởng món đặc sản này.

Hai chàng trai của Teen Pop cũng bày tỏ ấn tượng khi được biểu diễn tiết mục tiếng Việt trong đêm nhạc tối 28/3 là Bèo dạt mây trôi. Nhưng khi được yêu cầu hát thử một đoạn, hai anh cho biết mình đã quên sạch lời.

Bên cạnh đó, nhóm cũng cho biết, họ rất cảm động khi vừa bước xuống máy bay đã có nhiều người hâm mộ chào đón mình đến vậy. "Họ xinh đẹp đến nỗi chói lóa, khiến chúng tôi phải đeo kính râm mới bước đi được", một thành viên đùa.

Hai chàng trai của nhóm Block B (đeo kính và tóc vàng) cho biết đây là lần thứ hai họ quay trở lại Việt Nam. Họ cũng cảm thấy vui mừng khi sau một năm ra mắt, số lượng người hâm mộ mình tại đây đã tăng lên rất nhiều.

Đại diện nhóm A Pink không khỏi háo hức khi được giao lưu với các fan Việt trong đêm nhạc tối 28/3 tại sân vận động Mỹ Đình.

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy
Video: Trương Tùng