Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 20/5/2016, 09:01 (GMT+7)

Elly Trần, Diễm My mặc áo dài làm duyên trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chương trình "Thành phố Áo dài" mừng sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh diễn ra tối 19/5 với sự tham gia của nhiều người đẹp, ca sĩ... trên tuyến phố đi bộ của trung tâm Sài Gòn.

Diễm My 9X đảm nhận vai trò MC của sự kiện. Cô xuất hiện duyên dáng trong bộ áo dài gấm kết hợp quần ôm của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. 

Nữ diễn viên chia sẻ cảm giác tự hào khi được góp mặt trong một sự kiện lớn của thành phố mừng sinh nhật thứ 126 của Hồ Chủ tịch. 

Elly Trần nổi bật với áo dài cách điệu do nhà thiết kế Anh Thư thực hiện. Nữ diễn viên là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế. 

Sàn catwalk trên phố đi bộ Nguyễn Huệ có chiều dài 800 m là thử thách không nhỏ cho các người mẫu. Elly Trần thể hiện thần thái tươi tắn trong suốt quãng đường đi. Cuối đường băng, cô cầm hoa sen dâng lên tượng đài Hồ Chí Minh.

Vợ chồng Lương Thế Thành khoác tay, sánh bước trong vai trò vedette của một bộ sưu tập. 

Bộ sưu tập của Phạm Đăng Anh Thư gồm những mẫu áo dài truyền thống được cách điệu để phù hợp với không khí của những lễ cưới hiện đại. Các chất liệu gồm ren lưới, voan mỏng màu trắng ngọc trai, vàng ánh kim và tím phong lan.

Dàn người mẫu "khuấy động" trên con phố đi bộ nhộn nhịp với bộ sưu tập Lúng Liếng của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. 

Nhà thiết kế mong muốn tạo nên thói quen mặc áo dài thường xuyên hơn cho phụ nữ Việt Nam hiện đại. 

Bộ sưu tập này từng giúp cô gây chú ý khi trình diễn trong chương trình Tuần thời trang Việt Nam Quốc tế 2015. 

Vân An