Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 21/3/2015, 19:40 (GMT+7)

Dustin Nguyễn - Bebe Phạm tổ chức tiệc cưới

Sau hai tháng làm hôn lễ ở nhà thờ, cặp diễn viên tổ chức tiệc cưới vào tối 21/3 tại một căn biệt thự cổ thời Pháp ở TP HCM.

Tối 21/3, Dustin Nguyễn và Bebe Phạm tổ chức đám cưới tại TP HCM. Cả hai yêu nhau và đăng ký kết hôn từ 4 năm trước nhưng đến cuối tháng 12 năm ngoái mới làm hôn lễ ở nhà thờ.

Đôi uyên ương đưa cả hai con gái đi dự. Bé Sky là con gái cả của cả hai, năm nay hơn hai tuổi. 18 giờ mới chính thức đón khách nhưng tiệc cưới được chuẩn bị từ sáng sớm.

Bé Sky rất háo hức trong tiệc cưới của bố mẹ. 

Bebe Phạm rất yêu chiều Sky và thi thoảng lại bế cô bé lên tay.

Bé gái thứ hai của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm là Scarlet, mới hơn 5 tháng tuổi, cũng được tới dự đám cưới của cha mẹ.

Scarlet ngủ gục trên vai người nhà khi buổi lễ đang diễn ra.

Bebe Phạm và Dustin Nguyễn không ngừng trao nhau những cử chỉ tình tứ trong đám cưới. Những lúc chờ khách, cả hai lại trao nhau những nụ hôn ngọt ngào. Trong suốt 4 năm qua, cả hai khá kín tiếng về mối quan hệ. Chỉ đến gần đây, đôi uyên ương mới xuất hiện nhiều cùng nhau trong những hoạt động liên quan tới điện ảnh và từ thiện.

Vợ chồng Dustin - Bebe chụp ảnh cùng bố mẹ vợ và 6 anh chị em của cựu người mẫu.

Đám cưới của hai ngôi sao chỉ có khoảng 100 khách mời, đa phần là bạn bè thân thiết của cả hai hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh và truyền thông. Cô dâu Bebe Phạm diện chiếc váy cưới do nhà thiết kế Việt Hùng thiết kế riêng.

Nghệ sĩ Kim Xuân (phải) là một người chị thân thiết của cả Dustin Nguyễn và Bebe Phạm. Chị từng xuất hiện trong phim Tết "Trúng số" do chính Dustin đạo diễn và Bebe làm sản xuất, ra mắt hồi đầu năm nay.

Toàn cảnh không gian tiệc cưới của Dustin Nguyễn - Bebe Phạm tại một căn biệt thự thời Pháp cổ ở quận 1, TP HCM. Đèn lồng cho buổi lễ được đặt và chuyển từ Hội An tới.

Nến và hoa hồng xuất hiện ở khắp nơi trong khuôn viên tổ chức, kèm theo đó là những hình ảnh của Dustin Nguyễn và Bebe Phạm từ thuở mới yêu tới nay.

Những bông hoa kết lại thành tên của hai người được đặt ngay tại sảnh đón khách của không gian tổ chức đám cưới.

Nguyên Minh - Thoại Hà
Ảnh: Maison de Bil