Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 5/1/2017, 11:23 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ nắm tay, hôn má Lệ Quyên

Hai nghệ sĩ trải lòng về tình bạn, tình đồng nghiệp trong liveshow "Những tình khúc Lam Phương" tối 4/1.

Trong đêm nhạc ở Hà Nội, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên cùng thể hiện ca khúc Xin thời gian qua mau. Thấy bạn diễn mở đầu bị chênh, nữ ca sĩ nhanh trí giúp anh. Sự tung hứng của cả hai được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt.

Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ tình tứ trên sân khấu
 
 

 

Dương Triệu Vũ tâm sự hồi anh mới về nước, Lệ Quyên là ca sĩ đầu tiên anh mời hát ở liveshow. Ngày ấy, họ được khán giả gọi là "cặp song ca mắt hí". Thấy Lệ Quyên nói về đôi mắt một mí với vẻ tự ti, nam ca sĩ an ủi rằng đó mới là nét riêng của họ. Trong lúc trò chuyện, Dương Triệu Vũ hôn má Lệ Quyên để bày tỏ tình chị em.

Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ tâm sự về tình bạn
 
 

Ngoài song ca với Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ gửi tới người hâm mộ ca khúc Say Lầm. Đây là hai nhạc phẩm được Lam Phương sáng tác trong thời kỳ đau khổ nhất, khi ông bị vợ bỏ.

Liveshow của Lệ Quyên còn có nhiều ca khúc quen thuộc như Biển tình, Trăm nhớ ngàn thương, Mưa lệ, Bài Tango cho em, Duyên phận, Mưa nửa đêm... Lệ Quyên tiết lộ với khán giả mẹ cô cũng có mặt trong đêm nhạc. Tuy vậy, nữ ca sĩ xin phép giữ bí mật về người thân. Cô không muốn mẹ phải chịu áp lực, thay vào đó được ngồi thưởng thức giọng hát của con gái như bao người. Cô tự hào khoe được thừa hưởng chất giọng hay từ mẹ.

Lệ Quyên hát 'Thành phố buồn'
 
 

 

Lệ Quyên song ca với Quốc Thiên nhạc phẩm Cỏ úa.

Trong màn đơn ca, Quốc Thiên thể hiện Phút cuối.

Quốc Thiên hát 'Phút cuối'
 
 

 

Nữ ca sĩ trở lại sân khấu với bộ váy lộng lẫy. Cô tâm sự trước khi tổ chức đêm nhạc tại Hà Nội, cô đã bay sang Mỹ để thăm nhạc sĩ Lam Phương. Nhạc sĩ khoe với Lệ Quyên ông còn 200 bài hát chưa công bố. Cô đùa bảo ông nói nhỏ kẻo người khác nghe thấy lại giành hết, không chừa bài hát hay nào cho cô.

Nữ ca sĩ kết hợp với ca sĩ Quang Đại trong ca khúc Đêm tâm sự. Lệ Quyên cho biết từ lúc chưa đi thi X-Factor 2014, Quang Đại đã thường hát cùng cô trong các đêm nhạc tại TP HCM.

Quang Đại thể hiện Về đâu mái tóc người thương. Đây là nhạc phẩm giúp khán giả nhớ tới anh nhiều nhất sau khi anh tham gia cuộc thi ca hát truyền hình.

Lệ Quyên tâm sự: "Khi mới hát Bolero, bước vào phòng thu, tôi cứ nghĩ mọi chuyện đơn giản, mình chỉ cần phiêu vào bài hát giống như các ca khúc nhạc nhẹ. Tuy vậy, lúc cất giọng thử, tôi mới giật mình vì Bolero khó quá". Sau đó, nữ ca sĩ dành nhiều thời gian nghiền ngẫm để tìm cách hát được khán giả chấp nhận.

Sân khấu liveshow Lệ Quyên lần này không có màn hình LED gây rối mắt. Êkíp sản xuất chỉ sử dụng ánh sáng, phông nền... để làm nổi bật nội dung các tiết mục. Chương trình được chia làm hai phần gồm các sáng tác của Lam Phương và những tình khúc Bolero được yêu thích.

Ảnh: Giang Huy
Video: Tùng Trương

Kiên Trinh