Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 29/9/2015, 05:06 (GMT+7)

Dương Hoàng Yến phối đồ che nhược điểm cơ thể

Nữ ca sĩ kết hợp đồ cơ bản như áo trễ vai, váy suông, quần short... với túi xách, đồng hồ hiệu để nổi bật phong cách nữ tính, giấu được nhược điểm ở chân và bụng.

Trang phục dạo phố của Dương Hoàng Yến gồm áo quây, quần short, đồng hồ Michael Kors giá hơn 200 USD (khoảng 5 triệu đồng) và túi xách Dior gần 3.000 USD (khoảng 67 triệu đồng). 

Áo họa tiết kẻ sọc giúp cơ thể tròn trịa của nữ ca sĩ trông mảnh mai hơn. Vòng cổ kim loại là điểm nhấn tạo sự đồng điệu với giày, đồng hồ về màu sắc.

Nữ ca sĩ cho biết nhược điểm lớn nhất của cô nằm ở đôi chân và bụng. Vì vậy, cô thường chú ý đến độ dài, ngắn của quần, váy cũng như tìm các loại phụ kiện bắt mắt để đánh lạc sự chú ý của người đối diện.

Với áo ren trắng, chân váy màu xanh nhạt, Dương Hoàng Yến "làm điệu" với khuyên tai ánh kim đính đá.

Để có phong cách cổ điển mà giấu được "eo bánh mỳ", Dương Hoàng Yến chọn váy liền dáng suông có phần cổ ren. Giọng ca sinh năm 1991 hướng đến phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng.

Cô sử dụng phụ kiện là túi xách Lady Dior màu đen tông xuyệt tông với giày cao gót.

Dương Hoàng Yến sử dụng son môi và hoa tai màu hồng đậm tông xuyệt tông với trang phục khi xuống phố.

Cô cho rằng những bộ cánh đẹp không nhất thiết phải là các món đồ đắt tiền. "Chỉ cần mình cảm thấy tự tin khi khoác chúng lên người, tôi không ngại dùng hàng bình dân", Dương Hoàng Yến bày tỏ.

Khi diện quần short cao ngang đùi, cô đi giày ánh kim cao 15 cm để "kéo dài" đôi chân.

Chiếc xắc tay cùng khuyên tai ánh vàng cùng tông làm cho bộ trang phục trắng bớt đơn điệu.

Nhiếp ảnh: Giang Huy, video: Thanh Tùng, trang phục, stylist: Hoàng Ku.

Dương Hoàng Yến khoe sắc vóc
 
 

Đức Trí