Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 25/9/2017, 13:40 (GMT+7)

Dolce & Gabbana gây choáng với kính mắt hình bàn tay

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của hãng mốt thu hút bằng nhiều mẫu phụ kiện ấn tượng.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Dolce & Gabbana ra mắt cuối tuần qua tại Milan Fashion Week. Lấy chủ đề về tình yêu - Queen of Hearts, bộ sưu tập gây ấn tượng không chỉ với họa tiết in trên trang phục mà còn ở loạt phụ kiện vui nhộn. Trong đó, nhà mốt Italy đem tới mẫu kính hình bàn tay độc đáo, được các chuyên gia dự báo trở thành một trong những món đồ nhiều cô gái yêu thích.

Bên cạnh mẫu kính có gọng hình bàn tay, Dolce & Gabbana còn làm thỏa mãn các tín đồ bởi nhiều mẫu khác như kính hình lá bài, hình bông hoa, hình logo của hãng...

Mẫu túi năm nay tiếp tục đa dạng từ kiểu dáng dân dã cho đến sang trọng. Túi nylon hình bao bì và túi lưới - những đồ vật thường được dùng để đi chợ hoặc đựng đồ lặt vặt - được kết hợp với váy áo lộng lẫy, tạo nên màu sắc mới lạ.

Túi trái tim và túi hình đèn ngủ của hãng mốt được thiết kế tinh xảo.

 

Những mẫu giày của hãng là sự pha trộn văn hóa dân gian kết hợp sắc màu cổ tích.

Dolce & Gabbana Xuân Hè 2018
 
 

 

Ở bộ sưu tập lần này, khái niệm tình yêu của D&G rộng mở, bao trùm vạn vật trong cuộc sống. Những thứ gần gũi nhất trong đời sống hàng ngày được bộ đôi nhà thiết kế in, thêu lên trang phục, đem lại vẻ tươi vui, sống động nhưng vẫn giữ được sự sang trọng qua phom dáng.

Cá, hoa, gà con, trái tim... được in lên áo khoác tay lỡ, váy liền thân chữ A, váy suông, jumpsuit....

Một thiết kế sử dụng những sợi tua rua sắp đặt như vảy cá, tạo hiệu ứng 3D.

Đậu Hà Lan được in trên đầm hai dây, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng vẫn vô cùng thẩm mỹ.

Những khóm bắp cải rực rỡ trên đầm có quai bất đối xứng.

Hình lá bài Q cơ trong bộ bài Tây - tượng trưng cho nhan sắc, mưu trí của các nữ hoàng - được đưa lên nhiều thiết kế bằng cách in, thêu, đính sequin....

Ảnh: Vogue

Sao Mai