Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 27/2/2019, 16:53 (GMT+7)

Đối thủ của người đẹp Việt tại Hoa hậu Chuyển giới 2019

Đại diện Thái Lan, Philippines nhận nhiều khen ngợi của khán giả ở đường nét tự nhiên.

Cuộc thi Miss International Queen đang diễn ra ở Thái Lan với sự tham gia của 20 thí sinh. Chung kết diễn ra vào 8/3 tại Pattaya.

Đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà. Cô 23 tuổi, là sinh viên Đại học Hoa Sen. Nhật Hà có thể giao tiếp tiếng Anh, Hàn Quốc. Trước khi sang Thái Lan, cô được Miss International Queen 2018 - Hương Giang - hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm thi đấu.

Đỗ Nhật Hà đăng quang Chinh Phục Hoàn Mỹ 2019
 
 
Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam của Nhật Hà. 

Đại diện Thái Lan - Kanwara Kaewjin - nhận được khen ngợi của nhiều khán giả trên fanpage cuộc thi. Cô sinh năm 1997, sinh viên của trường Rajabhat Suan Dusit (Bangkok) chuyên ngành Văn học. Kanwara Kaewjin còn là người mẫu.

Hương Giang trao giải cho hoa hậu chuyển giới thái lan
 
 

Kanwara Kaewjin khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan năm 2018.

Nicole Guevarra Flores đại diện Philippines. Cô 22 tuổi, là sinh viên. Nicole có kinh nghiệm catwalk, từng chiến thắng cuộc thi Super Sireyna Philippines 2018 - cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới.

Đại diện của Lào là Kanrayany Phothimath. Cô sinh năm 1996, cao 1,69 m. Trước khi sang Thái dự thi, cô nói trên Vientiane Times tham gia Miss International Queen là một giấc mơ với cô. Kanrayany Phothimath mong ước khẳng định bản thân bởi đây là cuộc thi nổi tiếng và uy tín.

Đại diện Trung Quốc là Yaya (Thi Nhã Hân), 29 tuổi. Cô từng là giáo viên thanh nhạc, hiện theo đuổi mơ ước làm ca sĩ. Cô muốn mang đến hình ảnh tích cực, xóa bỏ thành kiến về người chuyển giới ở Trung Quốc.

Julie Vu đại diện Canada. Cô có bố mẹ người Việt Nam, là vlogger kiêm diễn viên, với hơn 110 nghìn người theo dõi trên Instagram. Julie Vu từng đóng Help Wanted (2010), The Switch (2014). 

Trên trang cá nhân, Julie Vu (thứ hai từ phải sang) đăng ảnh bên các thí sinh cuộc thi năm nay, trong đó có Yaya (váy đen), Nhật Hà (bìa phải).

Đại diện Hàn Quốc là Ssei. Cô 26 tuổi, cao 1,73 m với cân nặng 58 kg. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ khả năng nhảy múa. 

Venna Sendre là thí sinh Ấn Độ. Cô 25 tuổi, làm việc cho một tổ chức phi chính phủ với mục đích thúc đẩy bình đẳng giới.

Rafaela Manfrini đại diện Brazil. Cô 32 tuổi, cao 1,75 m với cân nặng 58 kg, làm nghề trang điểm. Rafaela Manfrini là thí sinh tuổi đời cao nhất cuộc thi năm nay.

Như Anh