Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 28/1/2015, 16:57 (GMT+7)

Đồ nam quá khổ của H&M ở Tuần thời trang Stockholm

Đi theo phong cách oversize, nhà thiết kế trẻ Ximon Lee đem đến những thiết kế mới nhất dành cho nam giới mùa Thu Đông 2015.

Đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang Stockholm (Thụy Điển) diễn ra hôm 27/1 với sự tham gia của nhiều nhà mốt: Carin Wester, Dagmar, Cheap Monday... Ra mắt bộ sưu tập mới, H&M đem đến các thiết kế của Ximon Lee - thí sinh người Hong Kong 24 tuổi vừa đoạt giải H&M Design Award 2015. 

Ximon Lee là nhà thiết kế trang phục nam đầu tiên nhận được giải thưởng này. Sau khi chiến thắng, anh làm việc với H&M để cho ra dòng sản phẩm mang tên mình.

Bộ sưu tập này gồm toàn bộ thiết kế giúp Ximon Lee chiến thắng cuộc thi của H&M.

Các trang phục đi theo phong cách oversize (quá khổ), cấu trúc toát lên hình khối vuông vức, thể hiện sự khỏe khoắn, năng động. 

Bộ sưu tập xoay quanh ba gam màu: trắng, đen và xanh dương, với họa tiết kẻ sọc, mảng màu được phết rộng như tranh trừu tượng.

Luella Bartley - giám đốc thiết kế của Marc by Marc Jacobs - đánh giá cao bộ sưu tập này ở chất liệu, kỹ thuật cắt may và cách xử lý các loại vải.

Khi tung ra thị trường, những mẫu sản phẩm này sẽ được chỉnh lại kích cỡ, thay đổi một số chi tiết để phù hợp với thị hiếu của người dân. 

Nhà thiết kế Ximon Lee.

Sao Mai
Ảnh: Style