Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 17/12/2015, 10:16 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường tất bật chuẩn bị show 'Love' ở TP HCM

Nhà thiết kế Hà thành bật mí anh sẽ mang một người mẫu đặc biệt lên sàn catwalk trong đêm ra mắt lần hai bộ sưu tập "Love" tại TP HCM.

Sau khi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2015 - Love - tại Hà Nội, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị sân khấu cho đêm trình diễn thứ hai tại TP HCM.

Nhà thiết kế dắt theo con trai trong buổi dàn dựng sân khấu cùng êkíp.

Mặc dù trình diễn lại, Đỗ Mạnh Cường vẫn đầu tư và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Theo đó, thay vào khu rừng mùa đông tại thủ đô Hà Nội, Love sẽ xuất hiện trong một không gian xanh mát, lãng mạn tại TP HCM. Tuy nhiên, sàn diễn vẫn được giữ bí mật đến phút chót.

Hệ thống âm thanh cũng được nhà thiết kế đầu tư để đảm bảo chất lượng show diễn. Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế cá biệt tổ chức ra mắt một bộ sưu tập hai lần trong năm. Sự đơn giản cùng hiệu ứng sân khấu bắt mắt đã giúp nhà thiết kế tổ chức được những show diễn thời trang thành công. Anh cho biết show Love tại Hà Nội vừa qua tốn nhiều chi phí bậc nhất trong các show diễn từ trước đến nay. Vì thế, anh cũng khá cân nhắc khi quyết định tổ chức trình diễn để đảm bảo sự vững mạnh của thương hiệu.

Xuân Lan (thứ hai từ trái sang) đang chỉ đạo vị trí diễn tập cho Lê Xuân Tiền và Lê Thúy cùng các người mẫu. 

Là "chàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường, Lê Xuân Tiền đang nhận được sự quan tâm của khán giả với vẻ mặt điển trai, lối trình diễn cuốn hút trong show Love hôm 11/12 tại Hà Nội.

Thanh Thảo và Nguyễn Hằng đang tập đi catwalk trên cỏ.

Trong giờ nghỉ giải lao, Lê Thúy giúp Đỗ Mạnh Cường chăm sóc bé Nhím.

Mới hai tuổi nhưng Đỗ Hoàng Phúc đã biết quan tâm đến thời trang. Cậu bé rất thích thú khi được bố mua cho đồ mới và mặc đẹp để đi chơi.

Nhà thiết kế chăm chút trang phục và tóc tai cho con trai nuôi hợp mốt. Tối nay (17/12), Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu lại một phần bộ sưu tập Love, khép lại Tuần lễ Thời trang Nhà thiết kế Việt Nam 2015. Nhà thiết kế tiết lộ anh sẽ mang một người mẫu vô cùng đặc biệt xuất hiện cùng mình ở cuối đường băng. 

Ý Ly
Ảnh: Huy Nguyễn