Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 29/12/2018, 00:10 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường gợi ý năm kiểu mặc với một món đồ Thu Đông

Một kiểu chân váy hay áo khoác được kết hợp đa dạng ở show thời trang hôm 27/12 tại TP HCM.

Đỗ Mạnh Cường show Thu Đông 2018
 
 

Đỗ Mạnh Cường hướng dẫn cách phối đồ ngay trên sàn diễn. Anh cho biết ý tưởng này xuất phát từ nhu cầu của khách hàng để đa dạng chuyện ăn mặc, làm đẹp. "Một trang phục không phải chỉ để mặc một lần mà đều có khả năng biến hóa. Nếu biết cách kết hợp, thì cách ăn mặc của mọi người sẽ bớt đơn điệu, nhàm chán và bản thân bổ sung thêm kiến thức thời trang", anh nói. Để thực hiện ý tưởng này, Đỗ Mạnh Cường chọn năm món: chân váy, áo, váy xòe, măng tô cho nam, nữ để phối theo nhiều cách.

Với chân váy xếp bèo xẻ đùi, các cô gái có thể kết hợp cùng áo len mỏng bó, áo khoác lông, găng tay da để tạo nét sang trọng. Với cô gái cá tính, áo thun màu nude, áo khoác da và bốt cao là sự lựa chọn hấp dẫn. Cô nàng công sở điệu đàng có thể chọn áo bèo nhún mặc kèm chân váy này. Ngược lại, người theo đuổi sự thanh lịch có thể chọn áo sơ mi bỏ cúc, blazer, sandals. Ở những sự kiện đặc biệt, một chiếc áo hai dây cùng blazer, kính và trang sức đắt giá, bốt cao sẽ giúp bạn ghi điểm trước đám đông.

Với áo vest dáng dài vải tweed đính lông nhân tạo, bạn cũng có thể mặc năm kiểu cùng quần shorts, bốt cao trên gối, chân váy peplum, quần suông, chân váy xếp bèo, đầm cocktail.

Một bộ đầm quây ngực thắt eo, xòe dưới được mặc nhiều cách: mặc ngoài áo len cổ lọ, phối cùng áo chui cổ, sơ mi trắng, blazer, áo măng tô.

Một kiểu áo chui cổ dáng rộng bằng lụa khi đi kèm các loại chân váy hoặc quần ống suông sẽ tạo ra phong cách khác biệt.

Ngoài phối đồ nữ, nhà thiết kế còn gợi ý cho các chàng trai cách diện chiếc măng tô kẻ ô vuông.

Ảnh: Kiếng Cận

Ý Ly