Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 13/5/2019, 10:27 (GMT+7)

Diễn viên Mỹ diện đầm Công Trí, khoe sắc bên Jessica Alba

Gabrielle Union mặc đầm xẻ ngực ở buổi ra mắt chương trình L.A.'s Finest tại Mỹ cuối tuần qua.

Đến sự kiện ở Los Angeles, diễn viên Gabrielle Union (phải) diện đầm suông  vải tweed đính pha lê swarovski dọc thân. Phần cầu vai gắn lông vũ cầu kỳ tạo nên sự hài hoà giữa sắc đen trắng. Cô hội ngộ Jessica Alba (trái) trên thảm đỏ. Cả hai là giám đốc sản xuất kiêm nhân vật chính của chương trình truyền hình L.A.'s Finest.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cho biết anh được stylist của nữ diễn viên liên hệ đặt váy. "Giống những lần thiết kế đồ cho các sao Hollywood, quá trình tạo nên bộ váy này như một cuộc đua về thời gian để kịp gửi sang Mỹ cho nữ diễn viên", anh nói. Sau bộ sưu tập ở New York Fahsion Week, Công Trí liên tục được sao chọn trang phục, trong đó có Cobie Smulders, Rita Ora, Kate Bosworth, Josephine Skriver.

Trailer L.A.'s Finest
 
 

Gabrielle Union sánh bước bên chồng - vận động viên bóng rổ Dwyane Wade. Gabrielle Union sinh năm 1972, cao 1,7m. Cô được biết đến qua các phim: The Brothers, Deliver Us from Eva, Daddy's Little Girls, Think Like a Man, Bad Boys II, Cradle 2 the Grave, Cadillac Records, Top Five…  Người đẹp Mỹ từng là gương mặt quảng cáo cho các hãng thời trang lớn gồm: Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Alberta Ferretti, Anna Sui, Calvin Klein, DKNY...

Diễn viên Katherine Pope (giữa).

Diễn viên Rebecca Budig.

Diễn viên Ciara Riley Wilson.

Ý Ly