Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 6/2/2017, 12:47 (GMT+7)

Diễn viên Linh Nga hội ngộ vợ chồng Khánh Thi

Người đẹp màn ảnh một thời vui mừng khi gặp lại bạn thân ở Hà Nội.

Linh Nga hiện sống và làm việc tại Mỹ. Mới đây, cô về nước ăn Tết. Cuối tuần qua, kiện tướng dancesport Khánh Thi (phải) bay từ TP HCM ra Hà Nội để gặp bạn.

Khánh Thi đi cùng ông xã, con trai và một người bạn. Linh Nga cho biết cô và Khánh Thi chơi với nhau từ khi còn rất nhỏ. Cả hai ở gần nhà và cùng học trường múa. Là nghệ sĩ có cá tính mạnh mẽ nhưng trong đời thường, Linh Nga sống nội tâm, kín đáo. Mỗi khi gặp chuyện buồn, Linh Nga đều tìm đến Khánh Thi để chia sẻ và ngược lại. Sau này, do mỗi người có cuộc sống riêng, lại sống ở xa, hai người ít liên hệ. Tuy vậy, mỗi khi về nước, Linh Nga và Khánh Thi đều sắp xếp để gặp nhau.

Linh Nga chơi đùa với con trai Khánh Thi. Hồi kiện tướng dancesport mới sinh con, Linh Nga cũng về nước để thăm hai mẹ con.

Ku Bi - con trai hơn một tuổi của Khánh Thi - được mọi người cưng nựng.

Linh Nga sống độc thân cùng hai con gái, một bé 13 tuổi và một bé sáu tuổi. Ngoài làm việc cho hai đài truyền hình và một đài phát thanh với vai trò biên tập tin tức, tổ chức sự kiện, cô còn đảm nhận vị trí sản xuất và phát hành ở hãng phim riêng.

Diễn viên Linh Nga cho biết thời gian tới, cô sẽ năng về nước hơn để thực hiện các dự án. Cô dự định thực hiện một phim hành động với sự tham gia của diễn viên Việt Nam và Hollywood trong năm nay.

Kiên Trinh