Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 6/6/2018, 20:16 (GMT+7)

Diễn viên 'Lật mặt' hôn vợ trong ảnh cưới

Nghệ sĩ Phan Thanh Tân kết hôn với một nhân viên văn phòng sau 5 năm yêu.

Phan Thanh Tân tổ chức đám cưới với Uyên Lê hôm 4/6. Tiệc cưới của họ có nhiều nghệ sĩ tham gia như Hoài Linh, Thu Trang - Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn...

Phan Thanh Tân sinh năm 1989, trưởng thành từ sân khấu Nụ cười mới, là học trò của vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang. Anh góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như "Rừng xanh kỳ lạ truyện", "Lật mặt 3"..., chủ yếu đóng các vai phản diện, hài.

Hoài Linh nhảy, hát sung trong đám cưới Phan Thanh Tân
 
 

Hoài Linh nhảy, hát trong đám cưới Phan Thanh Tân.

Vợ kém diễn viên hai tuổi. Hai người yêu nhau từ năm 2013 khi đóng phim chung. Hiện cô chuyển sang làm nhân viên văn phòng.

Phan Thanh Tân chia sẻ anh và vợ quen nhau đủ lâu mới quyết định xây dựng tổ ấm. "Tôi muốn kết hôn để ổn định gia đình, sau đó chuyên tâm lo cho sự nghiệp. Có bà xã bên cạnh, tôi có động lực theo đuổi nghệ thuật", anh chia sẻ.

Đôi vợ chồng mất sáu tháng để lên ý tưởng, chuẩn bị cho đám cưới. 

Diễn viên chia sẻ vợ là người hiền lành, biết chăm lo cho gia đình hai bên. Chuyện tình của họ vững bền nhờ biết cách cùng nhau vượt qua những chật vật, thiếu thốn trong cuộc sống.

Gần đây, anh được chú ý khi tham gia phim ca nhạc "Giang hồ chợ mới", mỗi tập đạt hàng chục triệu lượt xem trên Youtube.

Anh đang tham gia phim điện ảnh "Lộ mặt", thuộc thể loại hài tình cảm, công chiếu vào cuối tháng 6.

Tam Kỳ