Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 2/1/2017, 17:00 (GMT+7)

Diễm My tái hiện hình ảnh quý cô tiệc tùng của châu Âu

Nữ diễn viên hóa thân thành người phụ nữ cổ điển nhưng vẫn hiện đại trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập "The little black dress" của Đỗ Mạnh Cường.

Chỉ sử dụng hai gam màu đen - trắng, bộ ảnh chụp Diễm My vẫn toát lên sức hút ở nhân vật cùng sự hòa quyện giữa ánh sáng, màu sắc. 

Đầm suông cổ lọ được Diễm My kết hợp cùng găng tay da, mũ đội đầu. Trong mùa Thu Đông 2016, Đỗ Mạnh Cường sử dụng những chiếc mũ được thiết kế riêng với phong cách cổ điển và quý tộc. Đây là xu hướng anh muốn đẩy mạnh và lăng xê trong thời gian tới.

Hình ảnh quý cô tiệc tùng của châu Âu xưa cũ được Diễm My tái hiện với phom váy xòe kinh điển. Trong bộ sưu tập này, do chỉ sử dụng sắc đen làm chủ đạo, Đỗ Mạnh Cường tập trung khai thác ở phom dáng, đường cắt và sự đa dạng của chất liệu cho đến họa tiết.

Diễm My chọn tông trang điểm sắc nét với điểm nhấn ở đường kẻ mắt mèo.

Nữ diễn viên diện thiết kế phom rộng che đường cong với chất liệu mềm mại. Đây cũng là dáng váy được Diễm My khá ưa chuộng. 

Trang sức ngọc trai của Chanel là người bạn đồng hành của Diễm My từ đời thường đến thảm đỏ hay trong các bộ ảnh thời trang.

Ảnh: Milor Trần, trang điểm: Quân Nguyễn, làm tóc: Pu Lê. 

Vân An