Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 28/9/2015, 11:07 (GMT+7)

Đan Trường gọi thí sinh The Winner Is là diva

Kỹ thuật hát cùng phong cách chuyên nghiệp của Phương Thủy giúp cô chiếm trọn tình cảm của Đan Trường.

Đêm chung kết chương trình "The Winner Is" diễn ra tối 27/9 tại TP HCM. Trong đêm cuối cùng, Đan Trường được mời ngồi ghế giám khảo. Sau phần mở màn khuấy động không khí, Đan Trường nhắn gửi đến 100 giám khảo còn lại "Hãy công tâm, sáng suốt và chấm điểm bằng cả trái tim". Tuy nhiên, cũng như Việt Trinh và Thanh Bùi, 2/3 quyết định của anh đều đi ngược với 100 giám khảo còn lại. 

Trong màn đối đầu với Như Khánh, Phương Thuỷ hát "Loving you" - một ca khúc khó, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc cao. Cô hát rõ lời, không bị chênh phô ở các nốt cao. Đan Trường khẳng định: "Em vừa xinh đẹp vừa hát hay. Em là diva của lòng anh".

Đối thủ của cô - Như Khánh làm mới mình với ca khúc "Như vậy thôi". Theo Đan Trường, thí sinh chưa biết tiết chế giọng hát và chưa tạo được điểm nhấn đặc biệt. Tuy vậy, quyết định của anh đi ngược với số đông giám khảo. Anh đã không giữ được Phương Thủy ở lại với cuộc chơi vì các giám khảo khác chọn chàng sinh viên trẻ. Vì không thương lượng, Phương Thủy cũng bỏ lỡ 40 triệu và ra về tay trắng.

Trận đấu giữa "rocker" Bảo Quân và Khánh Long - chàng sinh viên biết dùng cảm xúc để chinh phục khán giả - được đánh giá là khó đoán. Khánh Long thể hiện cảm xúc đẹp, buồn và lãng mạn với "Phố không mùa". 

Bảo Quân chọn ca khúc tiếng Anh "Against all odds", mang cảm xúc và một chút tinh quái của bản thân khi hát bằng giọng pop. Đan Trường chọn Khánh Long vì theo anh, Khánh Long sẽ đi được đường dài. Tuy nhiên, đa số các giám khảo còn lại chọn Bảo Quân.

Bảo Quân - Như Khánh bước vào trận đấu cuối tranh giải quán quân. Bảo Quân có phần thi kết màn khá hoàn hảo với ca khúc "I don't want to miss a thing". Anh phô diễn tất cả thế mạnh về kỹ thuật lẫn cảm xúc để đối đầu với chàng sinh viên.

Tuy nhiên, việc liên tục chọn những ca khúc tiếng Anh để dự thi khiến các màn diễn của Bảo Quân bị cho là một màu, thiếu bứt phá. 

Như Khánh chọn ca khúc trữ tình "Trái tim bên lề". Anh đem đến làn gió mới bằng sự nồng nàn, tha thiết, thay vì sự sôi nổi, hồn nhiên như những màn thi trước. Hai thí sinh gặp nhiều khó khăn trước khi đưa ra quyết định không thương lượng, bỏ qua tấm ngân phiếu được nâng giá lên 60 triệu.

Danh hiệu quán quân của The Winner Is mùa ba thuộc về chàng nhạc công chơi guitar Bảo Quân (thứ hai từ phải sang). Anh nhận được 300 triệu đồng cùng hợp đồng thu âm album đầu tay do hãng Universal thực hiện.

Hồ Ngọc Hà đem bản hit "What is love" sôi động. Nữ ca sĩ cởi giày để hát và nhảy trên sàn diễn. Đặc biệt, động tác xoạc chân ở những phút cuối của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ cổ vũ nồng nhiệt.

Vân An