Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 1/12/2018, 20:14 (GMT+7)

Dàn sao dự tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Nam Em... tới sự kiện ở TP HCM tối 1/12.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương tổ chức đám cưới sau gần sáu năm chung sống. Tiệc cưới có sự góp mặt của gần 700 bạn bè, người thân cặp sao. Thu Thủy là một trong những nghệ sĩ tới sớm nhất. Cả hai quen nhau khi Thu Thuỷ hoạt động trong nhóm Mây Trắng còn Ưng Hoàng Phúc là thành viên nhóm 1088. Sau đó, họ kết hợp và ghi dấu ấn với các ca khúc Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi...

Phạm Quỳnh Anh diện váy trang nhã. Cô và Ưng Hoàng Phúc cũng là đôi song ca ăn ý một thời với những ca khúc như Nếu ta còn yêu nhau, Anh không muốn bất công với em... Mới đây, họ kết hợp trở lại sau một thập kỷ qua ca khúc Điều gì đến sẽ đến.

Vân Quang Long và vợ - Linh Lan - bế con tới ăn cưới. Họ kết hôn năm 2016. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cựu thành viên nhóm 1088.

Người mẫu Vũ Thu Phương tới mừng hạnh phúc của Kim Cương.

Vợ chồng người mẫu Trang Nhung.

Nam Em mặc giản dị tới ăn cưới đồng nghiệp.

Người mẫu Quế Vân.

Ca sĩ Quang Lê (phải) sánh vai Quách Tuấn Du. Chiếc áo khoác của Quách Tuấn Du được kết 10.000 viên ngọc trai, giá hàng trăm triệu đồng.

MC Thanh Bạch và vợ với phong cách mặc màu sắc quen thuộc.

Ca sĩ Phan Đình Tùng đi cùng vợ - Thái Ngọc Bích.

Ưng Hoàng Phúc tranh thủ hôn vợ trong lúc chờ đón khách.

Họ chụp cùng con riêng của Kim Cương (đứng) và con chung. Trong lúc bố mẹ đón khách, con trai nhỏ tha thẩn chơi, thi thoảng lại chạy đến túm tay bố.

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương
 
 

Ưng Hoàng Phúc cầu hôn Kim Cương.

Hoàng Dung
Ảnh: Maison de Bill