Thứ ba, 23/4/2024
Thứ hai, 19/12/2016, 14:57 (GMT+7)

Dàn sao chưng diện tại lễ trao giải TVB 2016

Trần Khải Lâm, Đặng Tụy Văn, Hồ Định Hân... quyến rũ tại sự kiện truyền hình thường niên của đài TVB, tối 18/12.

Nữ diễn viên Hồ Định Hân diện đầm nhung đen, khoe vòng một tới sự kiện. Cô nhận giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với phim Thành trại anh hùng. 

Nữ diễn viên Đặng Tụy Văn tự tin khoe vòng một với đầm đỏ tạo kiểu hoa hồng. 

Người đẹp Lâm Hạ Vy diện đầm cúp ngực. Hạ Vy góp mặt trong phim truyền hình Công công xuất cung - một trong những bộ phim được đánh giá cao của đài TVB trong năm qua. 

Năm 2016, Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm đóng phim truyền hình Blue Veins cùng bạn trai Trịnh Gia Dĩnh - tài tử phim Bộ bộ kinh tâm. Gần đây, chuyện tình của cặp sao thu hút sự chú ý của báo giới do có tin đồn họ chia tay. Tại sự kiện, khi được hỏi về việc này, người đẹp quả quyết: "Chúng tôi vẫn rất mặn nồng". 

La Lâm - diễn viên gạo cội TVB, Hoa hậu châu Á 1991 - vẫn giữ được vóc dáng thon thả và vẻ trẻ trung ở tuổi ngoài ngũ tuần. Năm 2016, cô gây chú ý khi đi bước nữa với đại gia kém 20 tuổi. 

Nữ diễn viên sinh năm 1981 - Trần Tự Giao - khoe vẻ dịu dàng với đầm cổ chữ V.

Lưu Bội Nguyệt góp mặt trong phim hình sự Nhiệm vụ quá hạn EU. Cô được yêu mến với các phim Bảy ngày lãng mạn, Thiên sứ thực tập... Tại sự kiện, nữ diễn viên vận đầm ren trắng đính hạt, tôn vai trần và vòng một. 

Nữ diễn viên 36 tuổi Diêu Tử Linh khoe vẻ trẻ trung, đằm thắm với đầm kim tuyến cách điệu cổ chữ V. 

Á hậu Hong Kong 2013 - Thái Tư Bối - khoe ngực với đầm xòe. 

Nữ diễn viên Hoàng Trí Văn diện đầm đỏ kết hợp phụ kiện xanh đậm. 

Lan Anh
Ảnh: Sina