Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 30/4/2016, 05:00 (GMT+7)

Dàn mỹ nhân của mùa phim hè 2016

Margot Robbie, Emilia Clarke, Sophie Turner hay Megan Fox là những người đẹp sẽ khuynh đảo màn bạc mùa hè này với các vai diễn mới.

Từ trái sang: Scarlett Johansson, Elizabeth OlsenEmily VanCamp là ba mỹ nhân xuất hiện trong bom tấn đầu hè năm nay - Captain America: Civil War. Trong khi Scarlett và Elizabeth vào vai hai nữ siêu anh hùng trong biệt đội Avengers, vai diễn của Emily là Agent 13 - thành viên của tổ chức gìn giữ hòa bình thế giới - S.H.I.E.L.D.

Hè năm nay, Emilia Clarke không chỉ khuynh đảo màn ảnh nhỏ khi trở lại với vai "Mẹ Rồng" Daenerys trong loạt phim truyền hình Game of Thrones, mà còn xuất hiện trên màn ảnh rộng trong phim tình cảm chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách - Me Before You.

Selena Gomez (trái) và bạn gái tin đồn của Brooklyn Beckham - Chloe Moretz - cùng tham gia bộ phim hài Neighbors 2: Sorority Rising, ra mắt vào giữa tháng 5.

X-Men: Apocalypse là bom tấn quy tụ nhiều ngôi sao nhất của mùa hè năm nay. Các mỹ nhân của phim là (từ trái sang) Sophie Turner (vai Jean Grey), Olivia Munn (vai Psylocke), người đẹp gốc Việt - Lana Condor (vai Jubilee) và Jennifer Lawrence (vai Mystique).

Sau 6 năm, phần hai của Alice in Wonderland mới ra mắt với tên Alice Through the Looking Glass. Hai minh tinh Mia Wasikowska (vai Alice) và Anne Hathaway (vai Nữ Hoàng Trắng) vẫn trở lại trong phần này.

Phần hai của Ninja Rùa có tên Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows sẽ ra mắt vào đầu tháng 6 năm nay. Ngoài Megan Fox trở lại với vai diễn cô phóng viên nóng bỏng, phim còn có sự xuất hiện của "thiên thần đồ lót Victoria's Secret" - Alessandra Ambrosio.

"Quả bom sex" người Australia - Margot Robbie - có tới hai bom tấn ra mắt trong hè này là The Legend of Tarzan (ảnh phải) vào tháng 7 và Suicide Squad vào tháng 8.

Ngoài Margot Robbie, bom tấn về các siêu anh hùng lưu manh của DC Comics - Suicide Squad - còn có sự tham gia của cựu siêu mẫu Cara Delevinge. Cô vào vai Enchantress.

Blake Lively trở lại màn ảnh sau sinh với bộ phim The Shallows, kể về một cô gái bị mắc kẹt trên một mỏm đá giữa biển khơi và xung quanh là cá mập rình rập.

Mila Kunis (giữa) cũng trở lại màn ảnh sau sinh với bộ phim hài Bad Moms ra mắt vào cuối tháng 7. Cô vào vai một người phụ nữ chỉ biết đến gia đình mà bỏ quên các thú vui của bản thân.

"Cô gái Đan Mạch" Alicia Vikander sẽ trở thành "đả nữ" mới của màn bạc khi tham gia vào bom tấn hành động Jason Bourne. Đây là tập thứ năm trong series phim điệp viên gắn với tên tuổi tài tử Matt Damon.

Sau một thời gian nghỉ để kinh doanh và chăm lo gia đình, Jessica Alba cũng trở lại đóng phim. Cô sẽ kết đôi với tài tử Jason Statham trong phim hành động Mechanic: Resurrection ra mắt vào cuối hè.

Nguyên Minh