Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/8/2018, 08:41 (GMT+7)

Dàn mỹ nam của loạt phim võ thuật 'Địch Nhân Kiệt'

Lưu Đức Hoa, Triệu Hựu Đình, Kim Bum, Phùng Thiệu Phong... chinh phục khán giả loạt phim nhờ vẻ ngoài và diễn xuất.

Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương ra mắt ở Trung Quốc cuối tháng 7 gây chú ý bởi nhiều cảnh kỹ xảo. Qua ba phần, loạt phim cũng để lại ấn tượng với sự góp mặt của nhiều sao nam.

Lưu Đức Hoa tham gia phần đầu tiên, Địch Nhân Kiệt: Bí ẩn ngọn lửa ma (2010), đóng cạnh những mỹ nhân hàng đầu như Lưu Gia Linh, Lý Băng Băng. Tài tử 56 tuổi vào vai Địch Nhân Kiệt, vị thần thám tài hoa bị lưu đày vì chỉ trích Võ Tắc Thiên - người lên nắm quyền sau cái chết của hoàng đế tiền triều. Nhờ tài trí của Địch Nhân Kiệt, bí mật quanh tòa tháp có hình Quan Âm được tìm ra.

Đặng Siêu vào vai Bùi Đông Lai trong phần đầu của Địch Nhân Kiệt, đóng cùng Lưu Đức Hoa. Phim được đầu tư 20 triệu USD nhưng thu về 52 triệu USD, nhận đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Hai phần tiếp theo của loạt phim - Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy (2012) và Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương (2018) được thay bằng dàn diễn viên trẻ trung, do Từ Khắc đạo diễn. Triệu Hựu Đình đảm nhận vai chính - Địch Nhân Kiệt - trong cả hai phần. Diễn viên Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thể hiện nhân vật khi là vị quan trẻ, chân ướt chân ráo bước vào kinh thành Trường An. Lúc này, triều đình chưa bị hỗn loạn bởi Võ Tắc Thiên.

Trong phần hai của Địch Nhân Kiệt, Kim Bum - diễn viên Hàn Quốc nổi lên từ phim Vườn sao băng - được giao đóng vai người tình của Duệ Cơ (Angelababy thủ vai). Tuy nhiên, vai diễn của anh mờ nhạt. Nhiều người cho rằng anh được đạo diễn Từ Khắc chọn nhờ ngoại hình đẹp.

Trailer phim "Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy"
 
 
Trailer "Địch Nhân Kiệt: Rồng biển trỗi dậy".

Phùng Thiệu Phong vào vai Uất Trì Chân Kim, người cạnh tranh với Địch Nhân Kiệt trong việc phá án. Anh xuất hiện ở cả phần hai và ba của loạt phim. Phùng Thiệu Phong nổi tiếng nhờ vai diễn Bát A Ca trong phim Cung tỏa tâm ngọc.

Lâm Canh Tân thủ vai Sa Đà, bạn thân của Địch Nhân Kiệt. Anh được khán giả biết đến qua vai Thập Tứ A Ca trong Bộ Bộ Kinh Tâm.

Nguyễn Kinh Thiên xuất hiện trong phần ba, Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương, với vai Viên Trắc, vị hòa thượng bí ẩn có võ công thượng thừa. Ra mắt ở Trung Quốc từ ngày 27/7, Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương thu 42,5 triệu USD trong cuối tuần đầu tiên. Theo Variety, đây là con số khả quan nhưng chưa thỏa kỳ vọng của nhà sản xuất với một bom tấn nhiều kỹ xảo.

Trailer Detective Dee: The Four Heavenly Kings (Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương)
 
 
Trailer "Địch Nhân Kiệt: Tứ đại thiên vương".

Thùy Liên