Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 27/11/2018, 11:23 (GMT+7)

Cuộc chơi bất đối xứng cùng vải ánh kim của Chung Thanh Phong

Show diễn tối 26/11 tại TP HCM gây ấn tượng bởi trang phục gợi cảm, mạnh mẽ theo âm hưởng của thập niên 1980, 1990.

"I am what I am" (Tôi là chính tôi) được chia làm hai phần: ứng dụng và cao cấp. 100 mẫu thiết kế lần lượt được giới thiệu trên bảng màu bạc, vàng ánh kim, đen, nhấn nhá chút đỏ rượu và xanh ngọc, đưa đến một không khí lễ hội đậm nét.

Một trong những thế mạnh của Chung Thanh Phong là thể hiện bản sắc riêng rất rõ ràng. Kể từ năm 2014, nhà thiết kế Đà Nẵng đi theo phong cách thiết kế vừa cá tính, vừa nữ tính. Ở mỗi mùa, trang phục của anh luôn có thông điệp riêng, nhưng tất cả đều tôn vinh nữ quyền. Lần này, "I am what I am" truyền thông điệp nữ giới dù trong hoàn cảnh nào hãy luôn là chính mình, vươn lên với thái độ sống tích cực, luôn đẹp cả trong lẫn ngoài. 

Ở dòng ứng dụng, bộ sưu tập mang đến những bộ cánh đường phố với phong cách thể thao, gồm áo sweatshirt, áo phông in slogan, áo bomber, tracksuit - xu hướng đang quay trở lại trong năm nay. Ngoài ra, suit, đầm cocktail, váy dáng vest, đầm quây ngực, đầm xòe, váy suông với chất liệu đa dạng được khai thác mạnh dành cho những cô gái tiệc tùng.

Ở dòng cao cấp, xu hướng ánh kim, cách cắt cúp bất đối xứng cũng xuất hiện tràn ngập ở đầm dạ hội.

Một mẫu váy xẻ đùi kết hợp chất liệu nhung và metallic với kiểu thiết kế của những năm 1980.

Váy bất đối xứng bằng vải giả metallic và ren.

Kỹ thuật dựng trang phục corset (trái) luôn xuất hiện trong các bộ sưu tập của Chung Thanh Phong, phần nào thể hiện màu sắc và cá tính thời trang suốt bảy năm làm nghề.

Ngoài 80 bộ trang phục dành cho nữ, đây là lần đầu tiên Chung Thanh Phong giới thiệu xen kẽ đồ nam. 20 bộ trang phục sử dụng màu đen và ánh bạc làm chủ đạo, xoay quanh những món cơ bản như suit, áo khoác lông, da, tracksuit, sweatshirt...

Phần mở màn của Kỳ Duyên trong show Chung Thanh Phong
 
 

Kỳ Duyên, Thanh Hằng, Hoàng Thùy trình diễn trong show Chung Thanh Phong.

Ảnh: Kiếng Cận

Ý Ly